insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Khoáng Sản Omya Việt Nam

Nhân Viên Quản Lý Chuỗi Cung Ứng (Scm Staff)

Mức lương :

7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

30/06/2024

Khu vực tuyển :

Nghệ An

Ngày cập nhật:01/06/2024 08:38
Lượt xem:224
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

01/06/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

*Công việc Xuất Nhập khẩu và vận chuyển hàng hóa/nguyên liệu đá:

- Điều phối vận chuyển dưới dạng trung chuyển, kinh doanh và xuất khẩu, từ nhà máy- mỏ và tại cảng Cửa Lò.

- Quản lý, lập bảng báo cáo và tính chi phí vận chuyển và giá thành hàng nhập khẩu/xuất khẩu cho Phòng Kinh doanh và Tài chính.

- Trực tiếp xử lý và quản lý bộ hồ sơ xuất nhập khẩu và các báo cáo liên quan về thuế, việc sử dụng C/O, tờ khai Hải quan (đã xử lý, còn treo...) và các chi phí liên quan đến việc xuất nhập khẩu.


*Quản lý Nhà Vận tải, chi phí vận hành và giá cước:

- Quản lý, danh sách và thông tin của các nhà vận tải chiến lược; kiểm tra giá cước và cập nhật đơn giá vận chuyển các tuyến, thương thảo và đánh giá định kỳ để có được dịch vụ vận chuyển có chất lượng và chi phí phù hợp.

- Hằng tháng, ghi nhận, lập báo cáo, đối chiếu và lập đề nghị thanh toán đối với các giao dịch và chi phí liên quan đến xuất nhập khẩu, giao nhận hàng hóa thành phẩm, nguyên liệu đá giữa nhà máy và các khách hàng. Cùng với các bộ phận liên quan và xác nhận biên bản kiểm kê.

- Phối hợp với HSE quản lý về an toàn lao động và các quy định đối với Nhà Vận tải, danh sách tài xế, và các chương trình đào tạo và huấn luyện liên quan


* Quản lý NCC, PR/PO của SCM và kho thành phẩm, kho nguyên liệu đá:

- Tạo PR, cập nhật danh sách PR của SCM được duyệt, tiến hành tạo và gửi PO, thực hiện mua hàng, sau đó làm đề nghị thanh toán (sau khi đồng kiểm và nhận hàng.)

* Các công việc khác được chỉ định bới Giám đốc Nhà máy, Giám đốc cấp cao SCM.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng; có kinh nghiệm 1 năm đối với việc quản lý nhà cung cấp dịch vụ và hàng hóa, từng làm việc ở các Công ty sản xuất.

- Biết về nguyên tắc hoạt động của ngành sản xuất công nghiệp, công tác xuất nhập khẩu, quản lý chứng từ và hợp đồng thương mại, incoterm là lợi thế.

- Trung thực và năng động, khả năng diễn đạt tốt, rõ ràng, chính trực.

- Đọc hiểu tốt tiếng Anh và sử dụng vi tính thành thạo.

Quyền lợi

- Lương thỏa thuận theo năng lực.

- Được hưởng các chính sách thưởng ngày lễ, tháng lương thứ 13, phúc lợi theo quy định của công ty.

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị, đồng phục đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

- Được khám sức khỏe định kỳ hằng năm và Công ty mua gói BH 24/7.

- Mỗi năm có 12 ngày nghỉ phép và ngày 31/12 nghỉ có hưởng lương.

- Có xe đưa đón từ Vinh, Hưng Nguyên.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Địa điểm làm việc

Nghệ An, Khu C, KCN Nam Cấm, Nghi Lộc

Chia sẻ

Công Ty TNHH Khoáng Sản Omya Việt Nam

Địa chỉ:
Công ty TNHH Khoáng sản Omya Việt Nam - Khu C, KCN Nam Cấm, Nghi Lộc, Nghệ An

Quy mô:
10 - 150 người

Việc làm tương tự cho bạn

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img