Công Ty Tnhh Phát Triển Thương Mại Dịch Vụ Vân Long
Nhân Viên Quản Lý Kho Hàng
Ngày cập nhật:18/09/2024 09:44
Lượt xem:918
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
18/09/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 45 tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
- Quản lý, điều phối và vận hành 3 kho hàng của Công ty: 2 ở HCM và 1 ở HN (Hà Nội có 1 Nhân viên kho).
- Tiếp nhận thông tin và làm các thủ tục về Xuất - Nhập hàng
- Theo dõi và giám sát toàn bộ quá trình Xuất – Nhập hàng
- Quản lý và sắp xếp hàng hóa trong kho (hiệu quả sử dụng mặt bằng, quản lý tồn kho, nhân công, hiệu suất xử lý đơn hàng, tỷ lệ hủy hàng….)
- Quản lý, sắp xếp nhân sự ở bộ phận kho bao gồm:
- Xây dựng và triển khai kế hoạch công việc cho bộ phận kho
- Xây dựng, tái bố trí, triển khai và kiểm soát hệ thống quản lý kho (FIFO, 5S, an toàn, xuất nhập, quy trình, tiêu chuẩn, nhận diện, …) đào tạo và huấn luyện nhân sự thực hiện - Đảm bảo tính chính xác về số liệu kho 100%
- Đo lường và báo cáo các chỉ số của kho về Nhập-Xuất-Tôn, vận chuyển, nhân sự…. qua đó đề xuất những cải tiến cho bộ phận kho
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban giám đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Logistic, kế toán,…
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí thủ kho/quản lý kho
- Am hiểu các tiêu chuẩn về kho/giao nhận/lưu kho
- Kỹ năng sắp xếp và điều phối, tổ chức sử dụng kho hiệu quả
- Khả năng làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại công ty về thiết bị y tế
Quyền lợi
- Thời gian làm việc: Sáng 8:30 đến 18:00
- Ngày nghỉ: Thứ 7 – CN – Theo qui định chung
- Quyền lợi: BHXH – BHYT theo qui định, khám sức khoẻ định kỳ, team building, hiếu hỉ,…
- Trang bị công cụ làm việc: Theo tính chất công việc và qui định Công ty
Kỹ năng cần thiết
Quy trình•word•excel•phân tích•quản lý kho•báo cáo kho
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 373/14 Nguyễn Kiệm, Phường 09, Phú Nhuận
Từ khoá
Chia sẻ