insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN TÍN NHA

Nhân Viên Thu Mua

Mức lương:

10 - 17 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

10/08/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Ngày cập nhật:08/07/2024 15:52
Lượt xem:798
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

05/07/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

24 - 35 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

Đăng ký với bộ y tế, sở y tế các sản phẩm của công ty.

Tổng hợp, xác nhận các nhu cầu thu mua từ các bộ phận để lập đơn hàng gửi đến các NCC trong và ngoài nước.

Soạn thảo, kiểm tra hợp đồng, chuẩn bị các thủ tục cần thiết để nhập khẩu hàng hoá.

Giao dịch và liên hệ với các NCC, các bên vận chuyển về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng.

Theo dõi đơn đặt hàng và đảm bảo hàng hóa được giao đúng thời hạn.Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng hóa trong quá trình vận chuyển và nhập khẩu.

Xử lý những lô hàng bị lỗi với NCC.Tiếp nhận, đối chiếu hồ sơ hàng hóa với số lượng thực tế, lưu trữ hồ sơ - chứng từ XNK. 

Liên hệ với nhà cung cấp để nhận và kiểm tra tính hợp lệ của các bộ chứng từ, làm các báo cáo.

Sẵn sàng xuyên môn hóa trong công việc.

Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa nhập khẩu như thuế, hs code,...

Phối hợp với team kinh doanh lắng nghe góc độ sản phẩm từ khách hàng và tìm kiếm sản phẩm mới phù hợp với thị trường, công ty.

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý.Xây dựng, duy trì mối quan hệ với đối tác, nhà cung cấp 

Yêu cầu công việc

Đọc và hiểu tài liệu sản phẩm bằng Tiếng Anh (4 kỹ năng tốt)

Có kinh nghiệm làm việc với đối tác nước ngoài, vận chuyển.

Đọc hiểu tờ khai. Invoice, packing list,...

Làm hồ sơ xin phép với sở y tế, bộ y tếKinh nghiệm tối thiểu 1 năm thu mua quốc tếTốt nghiệp Cao đẳng trở lên

Chịu được thách thức, trách nhiệm, siêng năng, có thể tăng caThanh toán quốc tế với ngân hàng

Quyền lợi

Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,…

Du lịch và tăng lương định kỳ hàng nămThưởng các ngày lễ, Tết và các khoản thưởng khác

Hỗ trợ vé xe Tết

Được tham gia chương trình khám chữa bệnh hàng năm và khám chữa bệnh theo chế độ riêng

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 33 đường số 55, Thảo Điền, Thủ Đức

Chia sẻ

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN TÍN NHA

Địa chỉ:
Số 33 Đường số 55, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, Tp.HCM (online)

Quy mô:
10 - 150 người

Công ty TNHN Tín Nha là đơn vị nằm trong top 10 các doanh nghiệp cung cấp các vật liệu thiết bị y tế cho ngành nha khoa. Được thành lập từ năm 2011 trải qua 10 năm mở rộng và phát triển liên tục về doanh thu, chủng loại hàng hóa, mạng lưới khách hàng,... Tín Nha đã trở thành đối tác tin cậy của các cơ sở, phòng khám nha khoa tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tín Nha đã và đang góp phần mang công nghệ thiết bị nh khoa hiện đại và tiên tiến từ các nước phát triển như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc và nhiều nước trên thế giới về Việt Nam.


Công ty Tín Nha hứa hẹn mang đến một môi trường năng động, thân thiện. Tại đây bạn có thể tự do đưa ra những ý kiến đóng góp, sáng tạo vì mục tiêu phát triển chung, mỗi ý tưởng sáng kiến hay đều được hoàn trả lại một cách xứng đáng.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img