Công Ty Cổ Phần Thép Việt Xô Hà Nội
Phó Phòng Mua Hàng - Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng
19/11/2024
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Trực tiếp tham gia tìm kiếm, tổ chức đàm phán với các đối tác mua hàng và nhập khẩu hàng hóa đáp ứng yêu cầu sản xuất, kinh doanh của Công ty.
- Xây dựng, mở rộng các mối quan hệ kinh doanh với các nhà cung cấp tiềm năng đồng thời tạo uy thế cho công ty trên thị trường.
- Quản lý, hướng dẫn nhân viên đảm bảo hoàn thành tốt công việc được giao; xây dựng mối quan hệ, hợp tác với tất cả các phòng ban công ty và nhân viên cấp dưới.
- Quản lý, kiểm soát, phối hợp với bộ phận Kho đảm bảo tồn kho luôn luôn ở mức an toàn và hợp lý.
- Thực hiện đánh giá nhà cung cấp theo định kỳ. Tìm kiếm nhà cung cấp mới tiềm năng với sản phẩm chất lượng và giá cả tốt nhất.
- Phân tích, dự báo xu hướng thị trường, tình hình nguyên liệu để tư vấn cho Trưởng phòng.
- Có trách nhiệm tập hợp các ý kiến tham mưu, đề xuất và báo cáo Trưởng phòng và Ban Giám đốc Công ty liên quan đến mảng mua hàng.
- Các nhiệm vụ khác khi được Trưởng phòng, BGĐ yêu cầu.
Yêu cầu công việc
* Kiến thức, kinh nghiệm:
- Nữ, từ 30-40 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan (Ngoại thương; Xuất nhập khẩu, Kinh tế).
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức và kinh nghiệm lĩnh vực hải quan, xuất nhập khẩu
- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo.
- Biết tiếng Trung là một lợi thế khi phỏng vấn.
* Kỹ năng:
- Cần có kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục, trình bày.
- Kỹ năng tổ chức, kiểm soát và quản lý đội nhóm.
- Sử dụng thành thạo MS office (Word, Excel; PPT…).
* Tố chất:
- Nhạy bén, cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác.
- Chịu được áp lực công việc cao, chủ động sáng tạo
Quyền lợi
- Hưởng lương tháng thứ 13
- Ăn trưa văn phòng
- Hưởng 12 ngày nghỉ phép trong năm
- Môi trường làm việc trẻ, năng động
- Được hưởng đầy đủ chế độ (BHXH; BHYT; BHTN) và các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.