Công Ty Cổ Phần Royal Line
Sale Overseas Executive
Mức lương :
7 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
28/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
- Tìm kiếm - tư vấn cho khách hàng là các công ty, cá nhân có nhu cầu về xuất - nhập hàng hóa dịch từ nước ngoài về Việt Nam hoặc từ Việt Nam đi các nước trên thế giới.
- Báo giá cho khách hàng, tham gia soạn thảo, đàm phán và ký kết hợ đồng.
- Theo dõi lô hàng để cập nhật thông tin cho khách hàng và giải quyết các vấn đề liên quan.
- Hỗ trợ các phòng ban như logs, dóc, accountant, priccing khi đơn hàng xảy ra các vấn đề phát sinh.
- Lập kế hoạc và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ.
- Chăm sóc khách hàng của cá nhân cũng như khách hàng của công ty chuyển giao
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể thêm trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Nhân viên Nam
- Có từ 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đăng/ địa học chuyên ngành Ngoại thương/ Kinh doanh quốc tế/ Logistics/ Quản trị kinh doanh...
- Có đam mê về nghề logistics, kiên trì và có định hướng rõ ràng về nghề nghiệp của bản thân
- Kỹ năng tổng hợp thông tin, quản lý thời gian, xử lý vấn đề phát sinh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt , nhanh nhẹn, năng động , cẩn thận trong công việc.
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
Quyền lợi
- Lương: 7-15 triệu (thỏa thuận theo kinh nghiệm)
- Chính sách thưởng hấp dẫn cho nhân viên kinh doanh, bao gồm lương cơ bản, sales incentive- thu nhập không giới hạn
- Môi trường làm việc năng động, đoàn kết thân thiện.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo luật lao động
- Lương tháng 13, thưởng lễ/Tết/Hiếu hỉ, sinh nhật.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Tòa nhà Coalimex 29-31 Đinh Bộ Lĩnh, P24, Bình Thạnh, Bình Thạnh
Chia sẻ