Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Warehouse Support - Kho Hồ Chí Minh - Mảng Fmcg
Thông tin chung
Ngày đăng
03/12/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Quản lý đơn hàng và tồn kho:
o Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ nhà phân phối, đảm bảo quy trình thực hiện đúng hạn và chính xác.
o Quản lý tồn kho, kiểm tra và cập nhật số liệu tồn kho liên tục.
>> Đảm bảo xử lý được khoảng:
o 40 đơn hàng/ngày (giai đoạn thấp điểm).
o 70 đơn hàng/ngày (giai đoạn cao điểm).
● Quản lý giao vận:
o Phối hợp với các bên vận chuyển để đảm bảo giao hàng đúng tiến độ.
o Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng hóa.
● Hỗ trợ 2 kênh: được phân bổ phụ trách kênh nhà phân phối hoặc kênh siêu thị
o Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại từ nhà phân phối/ siêu thị (khoảng 10 – 15 yêu cầu/ngày).
o Kiểm tra công nợ, hạn mức tín dụng, và theo dõi công nợ quá hạn của nhà phân phối.
● Xử lý chứng từ và đơn hàng đặc biệt:
o Duyệt và xử lý các đơn hàng thưởng, đảm bảo đúng chính sách.
o Lập chứng từ và xử lý hàng trả lại (return)
● Xử lý lỗi hệ thống
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm xử lý đơn hàng/ dịch vụ khách hàng, làm việc trong mảng FMCG
- Kỹ năng:
o Quản lý đơn hàng và tồn kho.
o Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
o Lanh lợi và có thể chịu được áp lực - Kiến thức: Hiểu biết cơ bản về công nợ, tín dụng và quy trình giao vận.
- Thái độ: Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh, thưởng hiệu quả công việc.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng.
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của công ty và pháp luật (bảo hiểm, ngày nghỉ, thưởng lễ tết,...).
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 170 Lê Văn Khương, Thới An, Quận 12, Quận 12
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Địa chỉ:170 Lê Văn Khương, Thới An, Quận 12
Quy mô:Trên 300 người
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển ổn định và chất lượng được đảm bảo từ việc kế thừa các quy chuẩn từ tập đoàn Nhật Bản, chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn của hàng trăm khách hàng tại Việt Nam và các nước trên thế giới cho các lĩnh vực: Contact Center, Digital Marketing, Engineering Transformation. Bước vào năm thứ 10, TCV đã có khoảng 2,800 nhân viên làm việc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Chúng tôi hiểu rằng "Nhân viên phù hợp" là tài sản quý giá nhất của các công ty BPO. Tại TCV, chúng tôi đang kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở đó, nhân viên là yếu tố trung tâm, và chúng ta cùng nhau mang lại trải nghiệm tốt hơn cho nhân viên là mục tiêu được đặt lên hàng đầu.