Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tra La
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
08/09/2022
Thời gian thử việc
Trao đổi khi phỏng vấn tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng đảm bảo thời gian, tỷ lệ phản hồi với khách hàng theo đúng quy định.
- Xử lý trực tiếp và giải quyết những trường hợp khiếu nại phức tạp (nếu có).
- Thực hiện triển khai và cập nhật các quy trình, quy định, chính sách của phòng CSKH.
- Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn công ty.
- Giám sát quy trình làm việc tại các cơ sở và gửi báo cáo kết quả công việc cho BGĐ
- Đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống, không nói giọng địa phương
- Giới tính: Nam/Nữ; dưới 35 tuổi.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong ngành Fnb
Quyền lợi
- Lương cứng 7-10 triệu đồng/tháng ( tùy thuộc kinh nghiệm) + Phụ cấp ăn trưa.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT sau thời gian thử việc
- Được hưởng các chế độ lễ, tết, sinh nhật theo quy định của công ty
- Được hỗ trợ điện thoại theo quy định của công ty
- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động
- Cơ hội thăng tiến mở.
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tra La
Địa chỉ:Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, HCM
Quy mô:10 - 150 người
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tra La được chính thức thành lập vào tháng 3/2020, và đổi tên từ Công ty Cổ phần Tmore. Chúng tôi được thành lập với mong muốn đưa những sản phẩm đồ uống chất lượng và sáng tạo tới người tiêu dùng trong nước.
Hiện tại, công ty Cổ phần Tập đoàn Tra La đang sở hữu 2 thương hiệu đồ uống lớn là Tmore và Phê La. Cả hai thương hiệu này đều đã và đang được chúng tôi phát triển một cách mạnh mẽ và bền vững nhờ vào sự đón nhận của thị trường.