Ngân Hàng TMCP Tiên Phong ( TPBank )
Nhân Viên Tư Vấn Tín Dụng
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
05/10/2019
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung học
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tìm kiếm nguồn khách hàng có nhu cầu vay vốn tiêu dùng tại khu vực hoạt động qua các kênh (điện thoại, mạng, thị trường, ... )
- Tư vấn các thủ tục và hoàn thiện hồ sơ vay vốn cho KH
- Chăm sóc KH trước, trong và sau bán hàng
- Sẽ được hỗ trợ data để khai thác KH
- Tư vấn các thủ tục và hoàn thiện hồ sơ vay vốn cho KH
- Chăm sóc KH trước, trong và sau bán hàng
- Sẽ được hỗ trợ data để khai thác KH
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Siêng năng, ham học hỏi
- Siêng năng, ham học hỏi
Quyền lợi
- Thu nhập: 6 - 10 triệu ( mức lương không giới hạn )
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động
- Được đi du lịch hàng năm
- Nhiều cơ hội thăng tiến lên quản lý
- Được đào tạo bài bản để nâng cao kỹ năng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động
- Được đi du lịch hàng năm
- Nhiều cơ hội thăng tiến lên quản lý
- Được đào tạo bài bản để nâng cao kỹ năng
Chia sẻ
Ngân Hàng TMCP Tiên Phong ( TPBank )
Địa chỉ:Tầng 6 TPBank, 112 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng
Quy mô:150 - 300 người
Ngân hàng Thương Mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05 / 05 / 2008. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.