Cty TNHH Viễn Thông Hồng Quang
Nhân Viên Trực Tổng Đài
Mức lương :
5 - 7 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
27/02/2020
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, chủ động liên hệ các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại của khách hàng
- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.
- Hướng dẫn sử dụng, tư vấn chọn mua, tư vấn tính năng, khắc phục sự cố các vấn đề kỹ thuật phát sinh trong quá trình sử dụng máy của khách hàng
- Trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn.
- Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, chủ động liên hệ các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại của khách hàng
- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.
- Hướng dẫn sử dụng, tư vấn chọn mua, tư vấn tính năng, khắc phục sự cố các vấn đề kỹ thuật phát sinh trong quá trình sử dụng máy của khách hàng
- Trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ tốt nghiệp PTTH trở lên
- Giao tiếp tốt , giọng nói dễ thương, biết lắng nghe
- Xử lý tình huống, trung thực, nhanh nhạy
- Ưu tiên biết tiếng anh
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế
- Giao tiếp tốt , giọng nói dễ thương, biết lắng nghe
- Xử lý tình huống, trung thực, nhanh nhạy
- Ưu tiên biết tiếng anh
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế
Quyền lợi
- Được đào tạo theo tiêu chuẩn của Huawei
- 1 năm có 12 ngày phép, nghỉ lễ theo quy định nhà nước
- Chế độ nghỉ dưỡng kết hợp team building hằng năm
- Luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc nghề nghiệp
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở
- Tăng lương hàng năm căn cứ vào kết quả làm việc và hiệu quả kinh doanh của công ty
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc
- Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty
- Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu
- Công việc ổn định và lâu dài.
- 1 năm có 12 ngày phép, nghỉ lễ theo quy định nhà nước
- Chế độ nghỉ dưỡng kết hợp team building hằng năm
- Luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc nghề nghiệp
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở
- Tăng lương hàng năm căn cứ vào kết quả làm việc và hiệu quả kinh doanh của công ty
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc
- Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty
- Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu
- Công việc ổn định và lâu dài.
Chia sẻ
Cty TNHH Viễn Thông Hồng Quang
Địa chỉ:194 Ba Thang Hai, Phuong 12, Quan 10, TP HCM
Quy mô:10 - 150 người
HQsvc bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động (ĐTDĐ) vào năm 1997 tại thành phố Hồ Chí Minh
Năm 2005, HQsvc trở thành trung tâm dịch vụ uỷ quyền cho Panasonic, VK Mobile, và Innostream
Năm 2007, HQsvc đã mở thêm 03 trung tâm dịch vụ ở Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và rất tự hào đủ điều kiện là Trung tâm dịch vụ uỷ quyền của Motorola sửa chữa ở mức Level 3
Năm 2009, HQsvc đã trở thành trung tâm dịch vụ ủy quyền cho HTC
Năm 2010, HQsvc đã trở thành trung tâm dịch vụ ủy quyền cho Alcatel
Năm 2012 đã trở thành trung tâm dịch vụ cho Huawei
Năm 2014 đã trở thành trung tâm dịch vụ cho Lenovo
Năm 2015 đã trở thành trung tâm dịch vụ cho Zuk, Pantech, Intex và Blackberry
Hiện tại, HQsvc có 06 trung tâm dịch vụ chính. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp
Mục tiêu của HQsvc là liên tục phát triển để nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng
Năm 2005, HQsvc trở thành trung tâm dịch vụ uỷ quyền cho Panasonic, VK Mobile, và Innostream
Năm 2007, HQsvc đã mở thêm 03 trung tâm dịch vụ ở Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và rất tự hào đủ điều kiện là Trung tâm dịch vụ uỷ quyền của Motorola sửa chữa ở mức Level 3
Năm 2009, HQsvc đã trở thành trung tâm dịch vụ ủy quyền cho HTC
Năm 2010, HQsvc đã trở thành trung tâm dịch vụ ủy quyền cho Alcatel
Năm 2012 đã trở thành trung tâm dịch vụ cho Huawei
Năm 2014 đã trở thành trung tâm dịch vụ cho Lenovo
Năm 2015 đã trở thành trung tâm dịch vụ cho Zuk, Pantech, Intex và Blackberry
Hiện tại, HQsvc có 06 trung tâm dịch vụ chính. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp
Mục tiêu của HQsvc là liên tục phát triển để nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng