vieclam24h

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty cổ phần phát triển giáo dục Igarten

Lưu việc làm Hạn nộp hồ sơ: 21/11/2019

Lượt xem: 454 | Mã: NTD3097285 | Ngày làm mới: 28/10/2019

Mức lương: 20 – 30 triệu

Kinh nghiệm: 3 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 1

Địa điểm làm việc: Việc làm Hà Nội

Chức vụ: Quản lý cấp trung

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi

Thông tin tuyển dụng Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ khách hàng trước BGĐ;
- Xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng. Lập kế hoạch phát triển của Phòng chăm sóc khách hàng.
- Đào tạo và huấn luyện nhân sự về kiến thức dịch vụ và kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Kiểm tra việc thực hiện công tác thực của từng cơ sở. Thường xuyên đánh giá, có kế hoạch điều chỉnh và hỗ trợ nhân viên hoàn thành mục tiêu công việc.
- Ghi nhận đánh giá chất lượng chăm sóc khách hàng của các đơn vị đối thủ, đề xuất các giải pháp chiến lược để giữ chân khách hàng.
- Hoàn thành hệ thống báo cáo theo yêu cầu, tư vấn triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng tới BGĐ,….
- Phối hợp với TP. Kinh doanh các bộ phận liên quan để hoàn thiện các quy trình bàn giao, tiếp nhận / xử lý ý kiến khách hàng.
- Kiểm tra, đánh giá các báo cáo công việc định kỳ của cấp dưới

Quyền lợi được hưởng

- Lương 20 -30 triệu. Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
- Ăn trưa miễn phí tại công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động.
- Chế độ thưởng các dịp Lễ (30 / 04 - 01 / 05, Quốc Khánh 02 / 09,...), Tết Dương lịch, Tết Âm lịch; chế độ thưởng hàng kỳ ...
- Chính sách ưu đãi học phí cho con với nhiều mức ưu đãi hấp dẫn.
- Chính sách đào tạo, phát triển năng lực để đáp ứng yêu cầu công việc và chuẩn bị cho lộ trình thăng tiến của CBNV.

Yêu cầu khác

Tuổi từ 30-40 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên đã làm việc trong lĩnh vực Giáo dục, Tài chính Ngân hàng, Tổ chức sự kiện,...
- Kỹ năng quản lý nhân sự, kỹ năng đào tạo nhân sự và phát triển nhóm, tổ chức làm việc hiệu quả theo nhóm;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên có khả năng ngoại ngữ Tiếng Anh

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 21/11/2019 NỘP HỒ SƠ

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng, Ngành nghề: Tư vấn

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Ms Trang

Địa chỉ liên hệ

Tầng 2, tháp 3-4, tòa nhà Dolphin Plaza | 28 Trần Bình | P. Mỹ Đình | Q. Nam Từ Liêm | Hà Nội | Việt Nam

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Đăng ký và nhận việc làm tương tự qua email
Tố cáo
Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ

Việc làm tương tự

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay
Bạn đang xem: Việc làm Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Hotline cho nhà tuyển dụng
Miền Bắc:(024) 7108 2424

0911 737 530 Ms. Kiều Tuyết

0919 290 892 Ms. Nguyễn Thuý A

0911 737 521 Ms. Vũ Anh

0915 299 340 Ms. Trần Ninh

0916 374 578 Ms. Ngô Dung

0911 737 527 Ms. Hải Yến

0911 737 529 Ms. Thu Thắm

0911 736 338 Ms. Phương Nhung

0919 290 896 Ms. Kim Ngân

Miền Nam:(028) 7108 2424

0918 078 809 Ms. Kim Thảo

0918 968 806 Ms. Mỹ Dung

0918 416 978 Ms. Thục Quyên

0917 687 178 Ms. Bích Thủy

0917 998 673 Ms. Thanh Tuyền

0918 859 778 Ms. Kim Cúc

0914 879 778 Ms. Kiều Tiên

0917 998 677 Ms. Xuân Thảo

0914 653 088 Ms. Kim Uyên

Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc: (024) 7109 2424
Miền Nam: (028) 7109 2424