Công Ty TNHH Tư Vấn - Dịch Vụ - Đầu Tư Song Ngọc
Giám Sát Dịch Vụ (Kỹ Thuật)
Thông tin chung
Ngày đăng
15/10/2024
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
24 - 55 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
Nhân sự GSDV (có kinh nghiệm về kỹ thuật) có những nhiệm vụ chính như sau:
- Lập kế hoạch, quy trình quản lý cho Khu nhà mẫu; Xây dựng quy trình và giám sát các nhà thầu cung cấp dịch vụ;
- Thay thế sữa chữa nhỏ các hạng mục kỹ thuật của khu nhà mẫu;
- Thiết lập các quy trình quản lý và biểu mẫu phù hợp với đặc điểm của Khu nhà mẫu;
- Vận dụng quy trình quản lý mẫu vào công tác quản lý thực tế tại Khu nhà mẫu;
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ. Tuổi: từ 24 - 40 tuổi.
- TN ĐH, CĐ điện, điện tử, xây dựng, điện tự động hóa….hoặc các ngành có liên quan.
- Có chứng chỉ QLVH nhà chung cư là lợi thế.
- Có kinh nghiệm > 1 năm trong lĩnh vực GS kỹ thuật, theo dõi công trình, ưu tiên đã làm việc trong lĩnh vực QLVH. Nắm vững các quy định pháp luật về luật xây dựng, tiêu chuẩn xây dựng và các quy định liên quan. Am hiểu tiêu chuẩn kỹ thuật của hệ thống kỹ thuật, các loại vật tư, thiết bị.
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực cao, sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận, các chế độ phúc lợi theo quy định.
- Chế độ đãi ngộ tốt, thăng tiến trong công việc.
- Các quyền lợi thuộc về nội quy và thỏa ước lao động.
Kỹ năng cần thiết
Địa điểm làm việc
Đồng Nai, Nhơn Trạch
Công Ty TNHH Tư Vấn - Dịch Vụ - Đầu Tư Song Ngọc
Địa chỉ:221/4 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:10 - 150 người
Công ty TNHH Tư vấn - Dịch vụ - Đầu tư Song Ngọc thành lập ngày 05 / 05 / 2015
CHỨC NĂNG
1. Quản lý tòa nhà
- Thực hiện công việc vận hành, quản lý tòa nhà bao gồm các tòa nhà văn phòng, chung cư theo thỏa thuận với Chủ đầu tư hoặc Ban Quản trị tòa nhà
- Chăm sóc và duy trì khách hàng hiện tại để tạo thêm nguồn khách hàng tiềm năng cho Đơn vị kinh doanh trong các dự án mới;
- Hỗ trợ khách hàng trong giai đọan mới nhận căn hộ về ở, các thủ tục cần thiết như tạm trú / tạm vắng, KT3, hộ khẩu, đóng / mở điện nước;
- Đảm bảo công tác an ninh và mỹ quan cho Chung cư;
- Tăng nguồn thu từ thu các hạng mục của dự án như: dịch vụ hồ bơi, khu thương mại, giữ xe, cho thuê đất lắp trụ ATM, quảng cáo LCD trong thang máy, trạm khuếch sóng điện thoại, hầm kỹ thuật Cáp truyền hình …;
- Làm tốt công tác thu các loại phí, theo dõi công nợ;
- Tăng nguồn thu cho Chung cư;
- Quản lý nhân sự phục vụ cho công việc vận hành tòa nhà như: nhân viên kỹ thuật, nhân viên vệ sinh, nhân viên bảo vệ, nhà cung cấp cây cảnh, nhà cung cấp dịch vụ diệt côn trùng...;
- Tiếp nhận và triển khai thực hiện các chỉ thị của các cơ quan chức năng;
- Tiếp nhận các ý kiến đóng góp, yêu cầu của khách hàng và phản ánh lại cho chủ tòa nhà hoặc Ban Quản trị, các nhà cung cấp dịch vụ;
- Trực tiếp chăm sóc và quản lý khách hàng, kịp thời giải đáp các thắc mắc theo yêu cầu của khách hàng;
- Theo dõi và kiểm tra việc sử dụng điện nước của các chủ hộ.