Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Đông Lạnh Kido
Nhân Viên Cơ Điện
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:14/11/2024 10:44
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
14/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
- Trực tiếp thực hiện việc kiểm soát danh mục máy móc thiết bị, sửa chữa các hư hỏng đột xuất trong quá trình SX và trong phạm vi công việc được giao.
- Trực tiếp thực hiện và lên kế hoạch bảo trì bảo dưỡng máy móc thiết bị trong phạm vi công việc theo định kỳ hàng năm, quý, tháng.
- Cân đối vật tư tồn kho để báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp nhằm đảm bảo không bị dừng chuyền do thiếu vật tư và không tồn kho quá nhiều.
- Tích cực tìm tòi học hỏi và đưa ra các sáng kiến cải tiến để thực hiện việc cải tiến nhằm giảm tiêu hao năng lượng, tăng năng suất cho chuyền, thay thế sức người, …
- Hỗ trợ, phối hợp và trực tiếp thực hiện việc lắp đặt, cải tiến sản phẩm, cải tiến và chế tạo máy móc thiết bị mới khi có yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiêp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Điện công nghiệp/cơ điện tử
- Nắm vững chuyên môn về điện công nghiệp, an toàn điện. Biết đấu điện tủ điện, biết sửa chữa MMTB dây chuyền sản xuất và đóng gói (ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm bảo trì thiết bị ngành bánh)
- Nắm vững các kiến thức về bảo trì, thiết bị khí nén thủy lực và biết về các thiết bị valve khí nén, điều áp, …
- Biết sử dụng vi tính, AutoCAD và đọc bản vẽ tốt (sử dụng được các thiết bị đo điện, công cụ dụng cụ bảo trì)
- Học hỏi tiếp cận nhanh với các máy móc thiết bị và dây chuyền sản xuất. Làm việc nhóm, phối hợp tốt với đồng nghiệp
- Siêng năng, chịu khó, đi ca theo sự sắp xếp của cấp quản lý trực tiếp và có tinh thần cầu tiến
Quyền lợi
- Lương cạnh tranh
- Cơ hội thăng tiến tốt
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo đúng quy định nhà nước
- Các chế độ du lịch nghỉ mát, teambuilding...
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Lô 7-12 (Khu A5), Khu Công Nghiệp Tân Thới Hiệp, Phường Hiệp Thành, Quận 12
Chia sẻ
Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Đông Lạnh Kido
Địa chỉ:Lô 7-12 (Khu A5), Khu Công Nghiệp Tân Thới Hiệp, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô:Trên 300 người
Đã có một câu chuyện cổ tích được viết cách đây hơn 10 năm, khi ấy một thương hiệu trong nước đã mua lại nhà máy của một tập đoàn đa quốc gia. Cũng từ đó, lịch sử ngành kem Việt Nam đã bước sang một trang mới, trang của “chú tí hon” trở thành “người khổng lồ” – KIDO thuộc tập đoàn KIDO.
Tự hào chặng đường đã qua
• Nếu nhìn trên tổng thể thì kể từ năm 2003 – thời điểm mua lại kem Wall’s và thành lập cty CP KiDo đến nay doanh thu bình quân của cty luôn tăng từ 30-40%, lợi nhuận tăng từ 40 -60% mỗi năm.
• Tính riêng năm 2010, doanh thu của KiDo tăng 61%, lợi nhuận tăng 50%. Vốn điều lệ từ 69 tỉ đồng nhưng doanh thu đạt đến 463 tỉ, lợi nhuận là 74 tỉ, Kido đã đạt mức tăng trưởng cao nhất trong tập đoàn KIDO. Kido hiện là công ty dẫn đầu ngành kem với hơn 50% thị phần và hơn 30.000 điểm bán lẻ trên cả nước.
• Thành quả ấn tượng mà KiDo đạt được trong bối cảnh nền kinh tế đang khó khăn đã là một minh chứng cho sự tăng trưởng và phát triển bền vững của cty.
Viết tiếp trang sử mới
• Năm 2011, bên cạnh những cơ hội do tăng trưởng nhanh của ngành kem mang lại, KiDo cũng đối mặt không ít những khó khăn, thách thức.
• Tỉ lệ lạm phát và lãi suất ngân hàng năm 2011 liên tục tăng cao, nguyên liệu đầu vào cũng tăng giá khiến KiDo phải tăng giá bán sản phẩm đến 3 lần. Bên cạnh đó, thời tiết không thuận lợi khi mùa mưa đến sớm cũng làm ảnh hưởng đến mức tiêu thụ. Các đối thủ với những chương trình khuyến mãi lớn, tăng mức độ branding cũng làm tăng áp lực về cạnh tranh cho KiDo.
• Năm 2011 là năm mang tính bước ngoặt của KiDo khi công ty chính thức tham gia vào thị trường sữa - một sân chơi của các đại gia tại Việt Nam. KiDo đã đầu tư 10 triệu USD để mở rộng sản xuất, kinh doanh và lấy định hướng ngành kem và các sản phẩm từ sữa là ngành chủ đạo trong chiến lược phát triển trong 3 năm tới.
• KiDo đầu tư phát triển hệ thống vững chắc cả bên trong và bên ngoài. Công ty chú trọng nâng cao hiệu quả quản trị hệ thống, nâng cao trình độ quản trị của đội ngũ lãnh đạo, hiện thực hóa hoạt động của Sales & Marketing để luôn khai thác tối đa tiềm năng và tăng cường mở rộng để tạo nên bước đột phá trong năm 2011. Công ty đã mở rộng kênh phân phối, thắt chặt mối quan hệ với các nhà phân phối, các điểm bán lẻ qua nhiều dự án hỗ trợ khác nhau.
• Năm 2015, KIDO mở rộng quy mô sản xuất với dự án đầu tư xây dựng Nhà máy KIDO Bắc Ninh nhằm đáp ứng các nhu cầu phân phối sản phẩm của Công ty tại khu vực phía Bắc.
KiDo với sứ mệnh năm 2016:
• Kinh doanh đa ngành nghề, trong đó Kem và các sản phẩm từ sữa tiếp tục dẫn đầu trong phân khúc sản phẩm cao cấp, có giá trị dinh dưỡng cao.
• Xây dựng đội ngũ NVBH sales forces hùng mạnh, chuyên nghiệp
• Khai thác tối đa thị trường nội địa và mở rộng sang các khu vực lân cận.
• Tối ưu hóa hiệu quả các phương tiện vận chuyển, đặc biệc hệ thống lạnh phủ sâu rộng khắp toàn quốc.
• Đầu tư máy móc thiết bị, xây dựng và mở rộng nhà xưởng, tăng công suất hiện tại để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của thị trường.
• Tăng cường đồng bộ các nội lực nội bộ và bên ngoài, đồng thời hợp tác tốt với các nhà cung cấp chiến lược.
• Phát triển mô hình cửa hàng kem.
Bằng đội ngũ nhân viên tâm huyết, luôn sẵn sàng cho những ý tưởng đột phá, dây chuyền công nghệ tiên tiến, chiến lược mở rộng quy mô sản phẩm, hệ thống phân phối bao phủ rộng khắp, chuyên nghiệp…KiDo tự tin viết tiếp sứ mệnh mang lại sức khỏe và niềm vui cho người tiêu dùng bằng các sản phẩm dinh dưỡng.
Tự hào chặng đường đã qua
• Nếu nhìn trên tổng thể thì kể từ năm 2003 – thời điểm mua lại kem Wall’s và thành lập cty CP KiDo đến nay doanh thu bình quân của cty luôn tăng từ 30-40%, lợi nhuận tăng từ 40 -60% mỗi năm.
• Tính riêng năm 2010, doanh thu của KiDo tăng 61%, lợi nhuận tăng 50%. Vốn điều lệ từ 69 tỉ đồng nhưng doanh thu đạt đến 463 tỉ, lợi nhuận là 74 tỉ, Kido đã đạt mức tăng trưởng cao nhất trong tập đoàn KIDO. Kido hiện là công ty dẫn đầu ngành kem với hơn 50% thị phần và hơn 30.000 điểm bán lẻ trên cả nước.
• Thành quả ấn tượng mà KiDo đạt được trong bối cảnh nền kinh tế đang khó khăn đã là một minh chứng cho sự tăng trưởng và phát triển bền vững của cty.
Viết tiếp trang sử mới
• Năm 2011, bên cạnh những cơ hội do tăng trưởng nhanh của ngành kem mang lại, KiDo cũng đối mặt không ít những khó khăn, thách thức.
• Tỉ lệ lạm phát và lãi suất ngân hàng năm 2011 liên tục tăng cao, nguyên liệu đầu vào cũng tăng giá khiến KiDo phải tăng giá bán sản phẩm đến 3 lần. Bên cạnh đó, thời tiết không thuận lợi khi mùa mưa đến sớm cũng làm ảnh hưởng đến mức tiêu thụ. Các đối thủ với những chương trình khuyến mãi lớn, tăng mức độ branding cũng làm tăng áp lực về cạnh tranh cho KiDo.
• Năm 2011 là năm mang tính bước ngoặt của KiDo khi công ty chính thức tham gia vào thị trường sữa - một sân chơi của các đại gia tại Việt Nam. KiDo đã đầu tư 10 triệu USD để mở rộng sản xuất, kinh doanh và lấy định hướng ngành kem và các sản phẩm từ sữa là ngành chủ đạo trong chiến lược phát triển trong 3 năm tới.
• KiDo đầu tư phát triển hệ thống vững chắc cả bên trong và bên ngoài. Công ty chú trọng nâng cao hiệu quả quản trị hệ thống, nâng cao trình độ quản trị của đội ngũ lãnh đạo, hiện thực hóa hoạt động của Sales & Marketing để luôn khai thác tối đa tiềm năng và tăng cường mở rộng để tạo nên bước đột phá trong năm 2011. Công ty đã mở rộng kênh phân phối, thắt chặt mối quan hệ với các nhà phân phối, các điểm bán lẻ qua nhiều dự án hỗ trợ khác nhau.
• Năm 2015, KIDO mở rộng quy mô sản xuất với dự án đầu tư xây dựng Nhà máy KIDO Bắc Ninh nhằm đáp ứng các nhu cầu phân phối sản phẩm của Công ty tại khu vực phía Bắc.
KiDo với sứ mệnh năm 2016:
• Kinh doanh đa ngành nghề, trong đó Kem và các sản phẩm từ sữa tiếp tục dẫn đầu trong phân khúc sản phẩm cao cấp, có giá trị dinh dưỡng cao.
• Xây dựng đội ngũ NVBH sales forces hùng mạnh, chuyên nghiệp
• Khai thác tối đa thị trường nội địa và mở rộng sang các khu vực lân cận.
• Tối ưu hóa hiệu quả các phương tiện vận chuyển, đặc biệc hệ thống lạnh phủ sâu rộng khắp toàn quốc.
• Đầu tư máy móc thiết bị, xây dựng và mở rộng nhà xưởng, tăng công suất hiện tại để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của thị trường.
• Tăng cường đồng bộ các nội lực nội bộ và bên ngoài, đồng thời hợp tác tốt với các nhà cung cấp chiến lược.
• Phát triển mô hình cửa hàng kem.
Bằng đội ngũ nhân viên tâm huyết, luôn sẵn sàng cho những ý tưởng đột phá, dây chuyền công nghệ tiên tiến, chiến lược mở rộng quy mô sản phẩm, hệ thống phân phối bao phủ rộng khắp, chuyên nghiệp…KiDo tự tin viết tiếp sứ mệnh mang lại sức khỏe và niềm vui cho người tiêu dùng bằng các sản phẩm dinh dưỡng.