Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Wipro Consumer Care Việt Nam
Nhân Viên Phối Trộn
Mức lương :
7.5 - 8.6 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
24/05/2024
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
25/04/2024
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
4
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
20 - 40 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Thực hiện các bước phối trộn theo đúng trình tự, kiểm tra các bước đã thực hiện theo đúng quy định;
- Đối chiếu, kiểm tra tính chính xác của số liệu cho vào bồn trộn;
- Lưu trữ, kiểm soát các chứng từ, báo cáo, hồ sơ… theo thứ tự, đúng quy trình để truy xuất nhanh khi cần.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp TRUNG CẤP – NGÀNH HÓA
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Có sức khỏe tốt
- Cẩn thận, trung thực
Quyền lợi
- Đóng BHXH , BHYT , BHTN theo quy định
- Tăng lương , thưởng , du lịch hàng năm
- Phúc lợi công đoàn: quà sinh nhật, trung thu, tết, ...
Địa điểm làm việc
Bình Dương, số 7, đường số 4, KCN VSIP 1, Thuận An
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Wipro Consumer Care Việt Nam
Địa chỉ:Số 7, Đường số 4, Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore - Phường Bình Hòa - Thành phố Thuận An - Bình Dương.
Quy mô:Trên 300 người
Kể từ khi thành lập vào năm 1980, Wipro Consumer Care Việt Nam đã đạt những thành công ấn tượng khi xây dựng và phát triển bộ danh mục nhãn hàng đa dạng trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân và chăm sóc nhà ở tại thị trường châu Á.
Với trụ sở chính đặt tại Singapore, Tập đoàn sản xuất và tiếp thị những thương hiệu hàng đầu đến hơn 50 vùng lãnh thổ tại khắp Đông Nam Á, Trung Quốc và các quốc gia khác.
Sáng tạo nhãn hàng
Wipro Consumer Care Việt Nam sở hữu bộ danh mục nhãn hàng gồm 24 thương hiệu, trong đó có 6 thương hiệu trọng tâm. Những thương hiệu hàng đầu của Wipro Consumer Care Việt Nam bao gồm: ENCHANTEUR, SAFI, EVERSOFT, DASHING, CARRIE, ROMANO và VITALIS thuộc ngành hàng sản phẩm chăm sóc cá nhân cùng với VIGOR và MAXKLEEN thuộc ngành hàng sản phẩm chăm sóc nhà ở.
Rất nhiều sản phẩm của Wipro Consumer Care Việt Nam đang chiếm lĩnh vĩ trí dẫn đầu trên thị trường nhờ vào đặc tính sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dành riêng cho nhu cầu của người tiêu dùng châu Á.