mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Quản Lý Mipec

Mipec - Kĩ Thuật Tòa Nhà Tại Tây Sơn - Hà Nội

Mức lương :

7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

19/06/2023

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính

Nam

Số lượng tuyển

5

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

+ Nhân viên kĩ thuật tòa nhà

+ Thực hiện các công việc theo hướng dẫn của giám sát/kỹ sư trưởng.

+ Trực phòng điều khiển BMS và xử lý kịp thời các sự cố.

+ Theo dõi, giám sát hoạt động của các hệ thống được lắp đặt trong tòa nhà.

+ Khắc phục, sửa chữa các sự cố về thiết bị của các hệ thống được lắp đặt trong tòa nhà.

+ Hỗ trợ công việc với các nhân viên khác.

+ Bảo quản và giữ gìn tất cả các trang thiết bị và tài sản của Công ty.

+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

+ Làm việc tại địa điểm

Mipec Tây Sơn: 229 Tây Sơn, Đống Đa Hà Nội


Yêu cầu công việc

*Trình độ chuyên môn:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, các chuyên ngành: cơ – điện, cơ – tin, công nghệ, tự động hóa….

- Có khả năng đọc hiểu tài liệu và bản vẽ kỹ thuật.

- Có hiểu biết về kỹ thuật điện tử. Sử dụng thành thạo máy tính, ưu tiên sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office, Autocad.

* Kỹ năng:

- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt. Khéo léo trong khi xử lý các tình huống phát sinh.

- Có hiểu biết nhất định trong việc lắp đặt, sửa chữa, bảo trì, bảo hành & dịch vụ kỹ thuật đối với thiết bị điện, điện tử công nghiệp.

- Là người trung thực, thật thà, nhiệt tình, ham học hỏi, có trách nhiệm với công việc.

- Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm, chịu được áp lực công việc lớn, có tinh thần gắn bó lâu dài với Công ty.

*Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong tòa nhà từ 1 năm trở lên hoặc có hiểu biết về các giải pháp tiết kiệm năng lượng, nhiên liệu và chi phí, thân thiện với môi trường.

Quyền lợi

- Thời gian làm việc: theo ca, nghỉ 01 ngày/tuần

+> Ca 1: 6h - 14h

+> Ca 2: 14h - 22h

+> Ca 3: 22h - 6h

* Quyền lợi và chế độ:

- Thời gian thử việc: từ 1->2 tháng, tùy thuộc vị trí công việc.

- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội phát triển.

- Mức thu nhập hấp dẫn tương xứng với năng lực. Chế độ chính sách rõ ràng, ưu đãi. Thỏa thuận mức lương khi phỏng vấn.

- Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết hoặc khi có thành tích xuất sắc đóng góp cho Công ty.

- Các quyền lợi khác: được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,… và các chế độ theo quy định của Luật Lao động.

Địa điểm làm việc

Hà Nội, Mipec Tây Sơn: 229 Tây Sơn, Đống Đa

Chia sẻ

Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Quản Lý Mipec

Địa chỉ:
Tầng 4 TT Game Amazing – Mipec Long Biên, số 2 Long Biên 2, Quận Long Biên, Hà Nội.

Quy mô:
Trên 300 người

Công ty TNHH Dịch vụ và Quản lý Mipec là công ty chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực quản lý bất động sản, quản lý tiện ích, môi giới, tư vấn bất động sản…. Giá trị cốt lõi của Công ty được khách hàng đánh giá cao là yếu tố con người, với thế mạnh là đội ngũ nhân viên có bản lĩnh, có tính chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm, năng lực lãnh đạo, hết lòng vì khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, cung cấp các giải pháp toàn diện nhằm bảo vệ và nâng cao giá trị tài sản, giảm chi phí, giúp khách hàng đạt được sự an tâm tuyệt đối. Trong quá trình quản lý, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe để điều chỉnh phù hợp với yêu cầu khách hàng. Bên cạnh đó, Công ty TNHH dịch vụ và quản lý Mipec luôn tập trung vào việc đào tạo nhân viên bằng những khóa học trong và ngoài nước nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn để dịch vụ của chúng tôi luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất, mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất có thể. Công ty TNHH dịch vụ và quản lý Mipec đang trên đà phát triển không ngừng và kiếm tìm những ứng viên mới có trình độ, năng lực và đạo đức nghề nghiệp.

img
Tải App Vieclam24h ngay!