insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Quang Anh

Nhân Viên Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương :

8 - 20 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

11/03/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về vấn đề hàng hóa và tình trạng giao nhận

- Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân và đưa ra hướng xử lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

- Truy xuất và xử lý dữ liệu, số liệu từ hệ thống Công ty, sau đó thống kê, phân tích, giám sát và gửi báo cáo hàng ngày.

- Kiểm tra, theo dõi, kiếm soát chất lượng đơn hàng của từng khâu nhận kiện, trung chuyển, phát hàng, chuyển hoàn nhằm kịp thời ngăn chặn, xử lí vấn đề có thể xảy ra.

- Lên kế hoạch, đề xuất phương án giải quyết, nâng cao chất lượng dịch vụ.

- Thu thập và xử lí kịp thời các vấn đề của bưu cục.

- Đảm bảo xử lí công việc theo đúng quy trình và đúng KPIs.

- Tham gia, đề xuất ý tưởng trong công tác hỗ trợ, chăm sóc và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.

- Ghi nhận/thống kê/báo cáo các lỗi chất lượng để xây dựng, cải tiến quy trình tác nghiệp.

- Thực hiện các khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm ,dịch vụ.

- Đảm bảo các chỉ số về đánh giá kết quả công việc

- Đảm nhận các công việc khác theo sự phân công của quản lý

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên với các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại,...
  • Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên vị trí chăm sóc khách hàng trong ngành chuyển phát, thương mại điện tử, Logistics,...
  • Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, thư điện tử
  • Khả năng tiếp nhận và ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống.
  • Kinh nghiệm cơ bản về Dịch vụ khách hàng.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint...
  • Tinh thần cầu tiến, mong muốn phát triển, hoàn thiện bản thân

Quyền lợi

  • Khung lương cơ bản từ 8 - 12 triệu + thưởng hiệu quả công việc. Thu nhập lên đến 20 triệu/ tùy vào năng lực ứng viên
  • Lương tháng 13 ít nhất bằng 1 tháng lương.
  • Xét tăng lương tối thiểu 1 năm 1 lần với nhân sự có thâm niên từ 6 tháng trở lên.
  • Chế độ BHYT, BHXH theo quy định Nhà nước.
  • Nghỉ lễ tết theo lịch nhà nước, chế độ nuôi con nhỏ dưới 1 tuổi được nghỉ 60P/ ngày.
  • Thưởng Lễ Tết, các dịp 20/10, 8/3, 2/9, 30/4 và 1/5, Thiếu nhi, Tết trung thu.
  • Du lịch, nghỉ mát ít nhất 1 lần/ năm, team building 2 kỳ/ năm.
  • Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, công bằng, sẻ chia, sáng tạo.
  • Cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Quyền lợi khác trao đổi khi phỏng vấn.

Địa điểm làm việc

Hà Nội, Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Quang Anh

Địa chỉ:
Tòa nhà văn phòng Viwaseen Tower, Số 48 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô:
10 - 150 người

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img