Công Ty Cổ Phần Pito
Nhân Viên Giao Hàng
Thông tin chung
Ngày đăng
23/10/2024
Cấp bậc
Cộng tác viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Bán thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung học
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Lấy hàng (thức ăn) từ địa chỉ được giao và giao hàng đến các điểm theo lịch trình được phân công (khoảng cách trung bình 5km).
- Xếp, dỡ hàng hóa (thức ăn) và chở hàng đúng quy cách, xe có ba ga.
- Giao hàng cho khách hàng đảm bảo chất lượng hàng hóa, kịp thời về thời gian và đúng địa điểm.
- Bảo quản tốt hàng hóa khi giao.
- Cập nhật tiến độ giao hàng, các tình huống phát sinh nhanh chóng cho quản lý trực tiếp và các bộ phận liên quan để xử lý.
- Bảo quản tốt tài sản, công cụ, dụng cụ trong công tác giao hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương;
- Độ tuổi: 18 - 30;
- Giấy phép lái xe theo quy định;
- Có kinh nghiệm lái xe;
- Tuân thủ lộ trình, thời gian, quy trình an toàn và luật vận tải đường bộ;
- Thời gian làm việc linh động, sắp xếp theo tuần;
- Làm tối thiểu 4 ca/ tuần. (10:00 - 14:00)
Quyền lợi
- Thu nhập từ 2.000.000 - 4.000.000/ tháng;
- Thời gian làm việc: 3-4 tiếng/ ngày;
- Thời gian làm việc linh động.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 112 Điện Biên Phủ, Quận 1
Công Ty Cổ Phần Pito
Địa chỉ:112 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Quy mô:10 - 150 người
- Tìm hiểu, nghiên cứu và phân tích sản phẩm/dịch vụ của Công ty và khách hàng để xây dựng, duy trì và thúc đẩy các chiến lược SEO
- Thu thập và phân tích các dữ liệu cần thiết, xác định hiệu quả và xu hướng SEO
- Tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm, nghiên cứu các từ khóa, phân tích và đề xuất các công cụ tìm kiếm
- Tối ưu hóa tiêu đề trang, URL, sự chuyển hướng, cấu trúc liên kết, đánh giá, chỉnh sửa SEO
- Trao đổi thông tin, lên ý tưởng, kế hoạch, dự trù kinh phí, đưa ra những đề nghị/tư vấn về marketing, về quảng cáo, về chiến lược, về chi phí và điều phối dự án
- Xây dựng nội dung, lập trình, đề xuất thay đổi để cải thiện SEO, nâng cao hiệu quả của chiến dịch SEO và các từ khóa tìm kiếm
- Phối hợp cùng bộ phận dịch vụ khách hàng, content, quản lý blog, PR, designer... để lên ý tưởng, thông báo nội dung cho chiến dịch và đẩy mạnh các sáng kiến tối ưu hóa hiệu quả SEO
- Liên tục cập nhật, theo dõi và báo cáo về hiệu quả các chiến dịch SEO để nâng cao hiệu suất SEO
- Liên tục nghiên cứu và cập nhật kiến thức về SEO, bám sát sự thay đổi về công cụ, kỹ thuật SEO mới nhất
- Giải đáp các thắc mắc có liên quan về SEO và các công việc phát sinh
- Báo cáo kết quả hàng tuần với SEO Leader