mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Văn Minh

Nhân Viên Giao Nhận Hàng Hóa

Mức lương:

10 - 25 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

02/12/2024

Khu vực tuyển:

Hà Nội

Cơ hội top đầu!
Đã có hơn 5 ứng viên! Nộp hồ sơ ngay để nằm trong top đầu!
Ngày cập nhật:02/11/2024 08:07
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

02/11/2024

Thời gian thử việc

1 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính

Nam

Số lượng tuyển

20

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

18 - 45 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Trung học

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Mô tả công việc

 

1.Lái xe giao nhận hàng:

  • Trung chuyển hàng
  • Giao nhận hàng tại nhà
  • Vệ sinh phương tiện sạch sẽ, sắp xếp các trang thiết bị trên xe gọn gàng, ngăn nắp.

2.Giao nhận hàng tại Văn phòng

  • Tiếp đón, hỗ trợ khi khách đến/ rời khỏi văn phòng.
  • Nhận/ trả hàng cho khách hàng theo quy trình, quy định.
  • Phân loại, kiểm soát hàng đi/ đến theo từng khu vực.
  • Kiểm soát hàng đi/ đến đầu và cuối ca.
  • Lưu giữ bảng kê, phiếu gửi, sổ sách trong ca làm việc. Báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh trong ca làm việc.
  • Tổng hợp tiền cước hàng đi/ đến, kiểm soát tiền COD trong ca. Cuối ca nộp tiền cho TBC/ Kế toán.

3. Phụ xe tải Giao nhận hàng/Nhân viên Giao hàng xe máy

  • Tổng hợp hàng giao/ nhận tại nhà trong ca, đối chiếu, kiểm tra theo thông tin trên hệ thống và hàng thực tế. Phân loại hàng giao/ nhận theo cung đường hợp lý.
  • Kiểm tra hàng hóa trước khi giao/ nhận cho khách.
  • Tiếp nhận các đơn hàng nhận tại nhà, các đơn giao phát sinh từ quản lý điều phối.
  • Báo cáo kịp thời về các vấn đề phát sinh trong ca.
  • Bàn giao hàng tồn (hàng phát không thành công)/ hàng nhận, tiền cước hàng, tiền COD thu từ khách cho văn phòng.
  • Thu tiền COD và cuối ca nộp tiền cho TBC/kế toán

4. Nhân viên Giao nhận hàng tại kho

  • Giao/ nhận hàng hóa từ xe khách/ xe trung chuyển hàng/ xe tải theo phân công của Phụ trách ca/ Trưởng Bưu cục (kiểm đếm, ký nhận bảng kê).
  • Tiếp nhận, bàn giao hàng tồn/ hàng luân chuyển vào xe khách/ xe trung chuyển/ xe tải.
  • Lưu giữ/ gửi báo cáo bảng kê, chụp cốp các xe khách sau khi bàn giao xong hàng.
  • Đóng gỗ hàng hóa đặc thù trước khi vận chuyển.
  • Phân loại và cấp văn phòng phẩm lên các văn phòng theo chỉ định của Phụ trách ca/ Trưởng Bưu cục.
  • Báo cáo kịp thời về các vấn đề phát sinh trong ca để Phụ trách ca/ Trưởng Bưu cục có phương án điều tiết hợp lý.: 
  • Tiếp nhận/ cất giữ tiền cước hàng, tiền vé, tiền COD luân chuyển từ các văn phòng để bàn giao cho kế toán.
  • Vệ sinh, sắp xếp Kho sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp THPT trở lên. Đối với Lái xe: có bằng lái xe B2 trở lên, thông thạo đường Hà Nội
  • Giới tính: Nam
  • Nắm vững các quy trình, quy định, nội quy liên quan đến công việc đảm nhận.
  • Biết sử dụng máy tính cơ bản.

Quyền lợi

  • THU NHẬP hấp dẫn từ 10.000.000 - 20.000.000 đồng.
  • Lương/tiền ăn/phụ cấp/tăng ca
  • Được ký hợp đồng lao động, tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,..... theo quy định luật LĐ
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty: thưởng tháng, thưởng quý, thưởng lễ, thưởng Tết, thưởng năm, thưởng phụ huynh, thưởng HĐSXKD
  • Tăng lương theo định kì
  • Du lịch hằng năm cùng công ty, teambuilding
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thoải mái

Địa điểm làm việc

Hà Nội, Bưu Cục Xã Đàn -189 Xã Đàn - Phường Nam Đồng - Quận Đống Đa, Đống Đa

Hà Nội, 11 Ngõ 83 Ngọc Hồi - Phường Hoàng Liệt - Quận Hoàng Mai, Hoàng Mai

Hà Nội, Kho C2 Nhà máy Vinh Quang - KCN Ninh Hiệp, Gia Lâm

Hà Nội, Đối diện 973 Quang Trung - Quận Hà Đông (No14LK543 Yên Nghĩa, Hà Đông

Hà Nội, 172 Trần Bình - Phường Mỹ Đình 2 - Quận Nam Từ Liêm, Nam Từ Liêm

Chia sẻ

Công Ty TNHH Văn Minh

Địa chỉ:
170A Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô:
Trên 300 người

Việc làm tương tự cho bạn

img
Tải App Vieclam24h ngay!