Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Thương Mại Ttt
Quản Lý Khối Lượng Nội Thất (Công Tác Theo Dự Án – Sẽ Đào Tạo Công Việc)
Thông tin chung
Ngày đăng
05/10/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
* Nhân viên QS tùy theo khả năng sẽ được training tại văn phòng / dự án ở Sài Gòn, sau khi đạt điều kiện sẽ làm việc chính tại site dự án, đi công tác theo tiến độ của dự án, định kỳ về phép theo quy định của công ty
1. Phối hợp nội bộ:
- Đọc bản vẽ, bảng báo giá nắm phạm vi công việc, khối lượng công việc thực hiện & thông tin báo giá.
- Phối hợp với Chỉ huy trưởng kiểm tra khối lượng thực tế, so sánh với khối lượng trúng thầu (công tác Hoàn thiện nội thất - Fit-out; Trang thiết bị nội thất – Furniture; MEP; …)
2. Quản lý phát sinh tại dự án:
- Phối hợp với Quản lý dự án/Điều phối dự án rà soát, đối chiếu với hợp đồng để xác định các phát sinh của dự án.
-Tính khối lượng phát sinh và phối hợp với dự toán/ mua hàng để báo giá phát sinh.
3. Phối hợp với Chủ đầu tư/Tư vấn:
- Kiểm tra khối lượng thực tế, nghiệm thu Khối lượng/giá trị thực hiện từng đợt.
- Quản lý phát sinh tại dự án và tham gia giải trình thanh toán/quyết toán với khách hàng (nếu cần)
4. Với thầu phụ:
- Kiểm tra khối lượng thực tế, nghiệm thu khối lượng thực hiện từng đợt, khối lượng quyết toán với thầu phụ.
- Duyệt khối lượng hoàn thành từng đợt và theo dõi hồ sơ thanh/quyết toán của thầu phụ để đối chiếu với giá trị quyết toán.
5.Công việc hệ thống:
- Làm báo cáo số liệu định kỳ, số liệu kết thúc dự án gửi Quản trị viên, PM.
* Trường hợp ứng viên chưa có kinh nghiệm Nội thất tuy nhiên đã làm qua các lĩnh vực có liên quan: kết cấu, xây dựng cơ bản, kiến trúc, MEP...sẽ được đào tạo thêm về chuyên môn
Yêu cầu công việc
Thu nhập cho Nhân viên QS ở TTT bao gồm: Lương cứng (gross) + Phụ cấp dự án (hàng tháng, khi nhận việc chính thức) + Công tác phí (áp dụng các khu vực nếu nằm ngoài định biên tuyển dụng: Hà Nội / Sài Gòn) + Phụ cấp xa nhà (áp dụng ngày thứ 31 khi đi công tác, việc tính sẽ dựa trên định biên tuyển dụng: Hà Nội / Sài Gòn) + Phụ cấp khác (giữ xe, điện thoại)
Vị trí làm việc: Tùy theo tình hình dự án và năng lực của ứng viên dự kiến sẽ training 1-2 tháng ở Sài Gòn sau đó đi công tác dài hạn theo dự án (có chế độ về phép định kỳ) theo sự phân công của bộ phận
- Bắt buộc đi công tác theo tiến độ của dự án (công ty hỗ trợ các chế độ ngày nghỉ, về phép, vé tàu xe di chuyển trong quá trình công tác)
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế xây dựng hoặc kỹ sư xây dựng dân dụng và công nghiệp của các trường ĐH giao thông vận tải hoặc các trường có chuyên ngành đào tạo liên quan
- Có kiến thức về việc lập khối lượng dự toán
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm vị trí QS hoặc có kinh nghiệm thi công thực tế dự án
- Thành thạo Office đặc biệt Excel, biết sử dụng phần mềm Auto Cad. Ưu tiên ứng viên biết về MS Project.
- Khả năng sử dụng tiếng anh mức độ đọc hiểu chuyên ngành
- Kỹ năng thống kê, phân tích xử lý số liệu
- Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp thuyết trình hiệu quả, có tính thuyết phục
- Tự tin, chủ động trong công việc, chị được áp lực công việc đặc thù của ngành xây dựng
Quá trình trao đổi công việc sẽ diễn ra theo quy trình
- Vòng 1: Trao đổi với nhân sự (video call qua Zalo) & làm bài test khối lượng / tiến độ
- Vòng 2: Hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được chuyển tiếp phỏng vấn trực tiếp với QS Leader
Quyền lợi
- Cơ hội huấn luyện:
- Đào tạo kiến thức chuyên môn về Nội thất, cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn: Điều phối dự án, Quản lý dự án
- Thực tế làm việc tại các dự án lớn của công ty, tiếp xúc với các Chủ đầu tư, nhà thầu, đối tác có uy tín
- Tiếp cận và được hướng dẫn về các hệ thống quản lý dự án mới
- Đồng nghiệp:
Chuyên nghiệp
Nhiệt tình
Hòa đồng, thân thiện
- Ngày nghỉ:
12 ngày phép năm
Nghỉ Lễ, Tết theo quy định
Nghỉ chế độ phúc lợi
- Phúc lợi:
Định kỳ xem xét đánh giá năng lực để điều chỉnh thu nhập
Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật
Thưởng lễ 30/4, 1/5, 2/9, ..., thưởng tháng 13 theo doanh thu công ty
Khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm tai nạn
Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp: team building,YEP
- Phụ cấp khác :
Giữ xe, điện thoại
Các loại phụ cấp theo từng vị trí công việc cụ thể
Kỹ năng cần thiết
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tây Hồ
TP.HCM, Quận 1
Hà Nội, Hoàn Kiếm
Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Thương Mại Ttt
Địa chỉ:36 Lý Tự Trọng, Q1, HCM
Quy mô:Trên 300 người
Thành lập năm 1992, TTT Corporation là công ty hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, trang trí và thi công nội thất; sản xuất và cung cấp sản phẩm nội thất; thực hiện dự án "Chìa khóa trao tay" trên nhiều hạng mục công trình như khách sạn, khu nghỉ mát (resorts), căn hộ cao cấp và văn phòng.
Mục tiêu kinh doanh của TTT là tạo ra những giải pháp tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo thực hiện các dự án theo đúng tiến độ và chất lượng tốt nhất theo các tiêu chuẩn quốc tế: hơn 5000 dự án đã được thực hiện cho hơn 2000 khách hàng hoạt động trong nhiều lãnh vực khác nhau, bao gồm các công ty đa quốc gia và các công ty quy mô lớn trong nước và quốc tế. TTT Corporation đặc biệt có uy tín khi thực hiện các công trình cho Chính Phủ, Đại Sứ Quán và Lãnh Sự Quán.
24 năm qua, với đội ngũ 400 nhân viên và 800 công nhân chuyên nghiệp, TTT đã xây dựng nên một gia đình giàu truyền thống và đậm nét văn hóa từ những con người TTT đầy sáng tạo, uy tín, có tinh thần đồng đội, khả năng chịu áp lực công việc cao và luôn luôn cầu tiến.
Những thành công của TTT luôn gắn liền với các cải cách về quản trị, gắn liền với các ứng dụng công nghệ thông tin mới. TTT là công ty đầu tiên của Việt Nam ứng dụng phần mềm CRM (Customer Relationship Management) và ERP (Enterprise Resource Planning) trong quản lý và sản xuất.
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng vào trang web của chúng tôi: www.ttt.vn