mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đầu Tư Nhôm An Lập Phát

Thư Ký Dự Án

Việc làm này đang được kiểm duyệt

Mức lương:

10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

18/12/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội top đầu!
Đã có hơn 5 ứng viên! Nộp hồ sơ ngay để nằm trong top đầu!
Ngày cập nhật:18/11/2024 02:54
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

18/11/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

24 - 35 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

MỤC TIÊU

Thực hiện công tác quản lý, triển khai thông tin và báo cáo công việc các công trình, dự án, dịch vụ của công ty theo phân công, yêu cầu của TP. QLDA và các yêu cầu của BGĐ.

NHIỆM VỤ

1. Đầu mối tiếp nhận, phản hồi và quản lý thông tin: Công trình/ dự án; Dịch vụ hậu mãi, các vấn đề phát sinh tại công trình.

2. Soạn thảo, trình ký các hồ sơ pháp lý công trình (QĐ thành lập Ban CHCT, QĐ bổ nhiệm, Công văn, Thư kỹ thuật, đặt lịch xe….) cho từng công trình / dự án theo sắp xếp của TP QLDA.

3. Soạn thảo, trình ký Hợp đồng, Phụ lục hợp đồng khoán lắp đặt và hồ sơ thanh toán cho Tổ đội, Nhà thầu phụ.

4. Lập hồ sơ chất lượng, hồ sơ pháp lý, hồ sơ công việc cho các công trình/ dự án.

5. Soạn thảo & gửi công văn đi, đến cho Phòng ban liên quan.

6. Lập các đề nghị, yêu cầu về vật tư / dịch vụ / chấm công, tăng ca… của Phòng trình duyệt trên hệ thống phần mềm Công ty.

7. Theo dõi, kiểm soát thời gian thực hiện các đề nghị, yêu cầu xử lý, các vấn đề phát sinh…

8. Tập hợp & Tổng hợp báo cáo từ PM, SM theo tuần/ tháng/ quý/ năm và khi kết thúc công trình/ dự án.

9. Lưu trữ tất cả các hồ sơ của công trình/ dự án sau khi kết thúc.

10. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và BGĐ.

Yêu cầu công việc

Trình độ, kinh nghiệm

▪        Trình độ học vấn:  Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học

▪        Kinh nghiệm chuyên môn:  2 năm kinh nghiệm QA-QC/ QS công trình, Thư ký Dự án hoặc ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.

Kiến thức, kỹ năng & khả năng

▪        Chuyên ngành Kinh tế Xây dựng.

▪        Am hiểu nghiệp vụ QA-QC/QS công trình, Thư ký công trường,..

▪        Có khả năng lập hồ sơ chất lượng, hồ sơ pháp lý - công việc, hồ sơ thanh toán, báo cáo, phân tích số liệu.

▪        Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm – liên phòng ban, khả năng thích nghi và tính cam kết cao.

▪        Kỹ năng trình bày số liệu báo cáo trực quan, sử dụng thành thạo SAP, Word, Excel, Powerpoint,…

Yêu cầu khác

▪        Luôn chủ động trong công việc.

▪        Đi công trình, công tác theo yêu cầu.

▪        Chấp nhận tăng ca, làm ngoài giờ.

Quyền lợi

  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
  • Thử việc: 2 tháng (85% lương gross)
  • Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 (Áp dụng chính sách Nghỉ thứ 7 hưởng nguyên lương của Công ty)
  • Ngày phép: 12 ngày phép/năm.
  • Bảo hiểm XH-YT-TN theo quy định Luật
  • Bảo hiểm tai nạn 24/7 (khi ký hợp đồng chính thức)
  • Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh
  • Thưởng các ngày lễ, tết trong năm
  • Xét tăng lương hàng năm (áp dụng thâm niên 1 năm trở lên)
  • Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và chuyên môn

Kỹ năng cần thiết

Trợ lýHành chính - Nhân sựdự án

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Bình Tân

Chia sẻ

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đầu Tư Nhôm An Lập Phát

Địa chỉ:
114 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. HCM

Quy mô:
Trên 300 người

img
Tải App Vieclam24h ngay!