mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Hankyu Hanshin Express Việt Nam

Air Export Staff

Mức lương:

25 - 30 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

29/12/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội top đầu!
Đã có hơn 5 ứng viên! Nộp hồ sơ ngay để nằm trong top đầu!
Ngày cập nhật:11/12/2024 01:48
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

11/12/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

- Nhận thông tin book hàng từ khách hàng (Receive booking from shipper)

- Thông báo với đại lý nước đến để xin chỉ thị xuất hàng (Forward booking to overseas office to get S/I for nominated cargo)

- Kiểm tra lịch bay và đề nghị lịch bay thích hợp cho đại lý nước ngoài (Check flight schedule and suggest the most suitable one to overseas office)

- Đặt chỗ với hãng bay và thông báo lịch bay cho đại lý nước ngoài khi hãng bay xác nhận (Make reservation with airlines and update the flight schedule to overseas agent when confirmed by the airline)

- Phát hành vận đơn khi đã tiếp nhận hàng và chuẩn bị bao hồ sơ để gởi chung với hàng (Issue AWB upon acceptance of goods and prepare the document pouch to send with the cargo)

- Gởi thông báo hàng đi và EDI cho đại lý nước ngoài (Send pre-alert and EDI to overseas office)

- Theo dõi lịch bay và cập nhật cho đại lý nếu lịch bay có thay đổi (Trace the cargo and update to overseas office if there is any change)

- Xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển như mất hàng, hư hàng… (Settle arising issues during transport like missing/loss/damages…)

- Phát hành debit note/credit note cho đại lý nước ngoài và khách hàng (Issue debit note/credit note to overseas agent)

- Theo dõi công nợ của khách hàng (Follow up with customers’ payment)

- Kiểm tra công nợ từ hãng bay/co-loaders/IATA (CASS payment) và chuyển phòng kế toán để thanh toán đúng thời hạn (Check debit note from carriers/co-loaders/IATA (CASS payment) and forward them to accounting dept. for payment on time)

- Làm báo cáo hàng tháng (Preparing monthly report)

- Cập nhật giá mua hàng tháng cho sales team /overseas agents (Update monthly B/R to sales team/overseas agents).

- Xin giá/tải từ hãng bay/co-loader để làm bidding (Check rate/space from carriers/co-loaders to fill up biddings)

- Phân công, theo dõi, kiểm tra công việc của nhân viên trong bộ phận (Management Air export team) 

- Đánh giá nhân viên định kỳ 2 lần/năm (Preparing evaluation sheets of AE staff twice a year)

- Làm đề nghị thư bảo lãnh ngân hàng cho hãng bay hàng năm (Taking care of yearly Bank Guarantee of airlines).

Yêu cầu công việc

Bachelor degree in ternational business/ Economic/ English/supply chain/ logistics ( related educational background is acceptable)

- Có kinh nghiệm làm việc và quan hệ tốt với hãng bay, co-loader, hải quan.

(Having relationship and good experience working with airlines, co-loader, customs)

- Khả năng đàm phán (Negotiation skill)

- Khả năng giao tiếp (Communication skill)

- Khả năng xử lý công việc (Problem Solving skill)

- Khả năng quản lý và lãnh đạo (Management and leadership skill)
Good command of English ( both verbal & written)

-IATA/FIATA DG certified.

Quyền lợi

Salary range: Open . From USD1000
BENEFITS:
Bonuses for big holidays (30/4, 2/9, 1/1,Lunar new year...)
Health insurance, Travel, Health check, full salary for SI, Annual Increment.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Phòng 407B, Tòa nhà SCSC, 30 Phan Thúc Duyện, P4, Tân Bình, HCM, Tân Bình

Chia sẻ

Công Ty TNHH Hankyu Hanshin Express Việt Nam

Địa chỉ:
Room 407B, SCSC Building, 30 Phan Thuc Duyen StreetWard 4, Tan Binh District, Ho Chi Minh City, Vietnam

Quy mô:
10 - 150 người

CTY TNHH HANKYU HANSHIN EXPRESS VIỆT NAM

img
Tải App Vieclam24h ngay!