Công Ty TNHH Dịch Vụ - Tư Vấn A&b
Nhân Viên Chứng Từ, Giao Nhận Xuất Nhập Khẩu - Thuận An, Bình Dương
Thông tin chung
Ngày đăng
30/08/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Liên hệ hãng tàu làm chứng từ, giao nhận hàng xuất/nhập (booking, bill, DO, AN…).
- Chăm sóc kỹ các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty, đối tác đặc biệt là các đại lý nước ngoài.
- Xử lý các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng và các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng.
- Báo cáo quyết toán cuối năm hàng, thanh lý hợp đồng gia công.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm hàng SXXK, GC, Kinh Doanh 2 năm trở lên
- Giao tiếp tốt tiếng Trung hoặc Tiếng Anh.
- Trình độ Cao Đẳng, Đại Học
- Chuyên ngành Kinh Tế, Ngoại Thương - XNK.
Ứng viên đọc kỹ nội dung tin đăng trước khi ứng tuyển.
Quyền lợi
- Mức Lương: 10-15tr ( thỏa thuận theo năng lực).
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Có cơ hội lớn để phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc thường xuyên với các đối tác trong và ngoài nước.
- Được hưởng mọi chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm theo luật lao động Việt Nam và điều lệ của công ty.
- Khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.
- Nghỉ phép, thưởng lễ tết, lương tháng 13, thưởng cuối năm…
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty.