Công Ty CP Xnk Nam Thái Sơn
Nhân Viên Chứng Từ Nhập Khẩu
Thông tin chung
Ngày đăng
11/12/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận kế hoạch, chứng từ mua hàng từ Phòng mua hàng và kiểm tra tính hợp lệ của bộ chứng từ
- Lập file, theo dõi hàng hóa nhập khẩu dựa theo thông tin chứng từ
- Liên hệ hãng tàu để xin thông báo hàng đến, debit note, kiểm tra ngày tàu cập.
- Thực hiện truyền tờ khai hàng nhập khẩu trên VNACCS và thông quan hàng hóa.
- Đề nghị thanh toán để lấy Lệnh giao hàng EDO, kiểm tra thời gian lưu Bãi, DEM/DET, Theo dõi việc nộp thuế nhập khẩu, VAT.
- Thông báo lịch kéo cont cho bên Vận tải, Thông báo giao hàng cho nhà máy, khách hàng.
- Kiểm tra lịch kéo cont và giao hàng
- Thu thập và kiểm tra thông tin Hóa đơn của lô hàng (local charge, gia hạn, lift on/off,…), quyết toán chi phí, theo dõi chi phí nhập hàng & báo cáo CP theo từng tháng
- Ưu tiên kinh nghiệm làm hàng xuất/ nhập khẩu & lấy lệnh, C/O
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan xuất nhập khẩu: Kinh doanh quốc tế & Logistics, Logistic và quản lý chuỗi cung ứng
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm công ty sản xuất xuất khẩu quy mô trên 300 nhân viên
- Am hiểu các quy định, luật pháp liên quan đến nhập khẩu, thủ tục hải quan, vận tải quốc tế, chứng từ xuất nhập khẩu
- Khả năng làm việc dưới áp lực, quản lý nhiều công việc cùng lúc và tuân thủ các thời hạn quan trọng
- Thành thạo các phần mềm quản lý chứng từ, hệ thống hải quan điện tử, và các ứng dụng văn phòng như Excel, Word.
- Biết tiếng Anh cơ bản, đặc biệt là các thuật ngữ chuyên ngành liên quan đến nhập khẩu.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
- Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Quyền lợi
- Thu nhập: thỏa thuận
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, từ Thứ 2-thứ 7
- Có đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo luật lao động
- Hỗ trợ cơm trưa, điện thoại, …; Phụ cấp cho phụ nữ nuôi con nhỏ dưới 6 tuổi.
- Lương tháng 13 (1-2 tháng lương) và thưởng hiệu quả công việc theo quy chế của công ty hàng quý và hàng năm.
- Thưởng thâm niên, thưởng vào các ngày nghỉ lễ quốc gia.
- Tặng quà cho CBCNV vào ngày sinh nhật, 8/3, 1/6, Tết Trung thu, 20/10, tết…
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Được phát triển nghề nghiệp với chính sách đào tạo nội bộ (chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng) và đào tạo bên ngoài.
- Được trân trọng giá trị cá nhân với các giải thưởng, chính sách đãi ngộ (kể cả gia đình, con em của CBCNV).
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 934D3, Đường D, KCN Cát Lái, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, Thủ Đức
Công Ty CP Xnk Nam Thái Sơn
Địa chỉ:934D3, Đường D, Khu CN Cát Lái ,Quận 2, TP. HCM
Quy mô:Trên 300 người
Với hành trình gần 30 năm hình thành và phát triển, Nam Thái Sơn đến thời điểm hiện nay, có thể nói là một trong số ít thương hiệu sản xuất và cung ứng các sản phẩm nhựa công nghiệp, hàng tiêu dùng và tự hủy sinh học uy tín tại thị trường Việt Nam và Quốc tế, được Quý Khách hàng ưu tiên lựa chọn.
Coi trọng đổi mới hướng đến sự sáng tạo, cải tiến sản phẩm nhằm nâng cao chất lượng, tối đa hóa sự tiện lợi của sản phẩm cho người sử dụng. Các sản phẩm của Nam Thái Sơn rất an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường và đã được Tổng Cục Môi Trường cấp “Giấy chứng nhận túi ni lông thân thiện với môi trường” từ năm 2013. Bên cạnh đó, Công ty còn đầu tư công nghệ, hệ thống máy móc kỹ thuật tiên tiến, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, thu hút nguồn nhân lực chuyên môn cao…
Nhờ đó, sản phẩm Nam Thái Sơn đã vươn lên trở thành một trong số ít những Doanh nghiệp dẫn đầu thị trường sản xuất và phân phối sản phẩm bao bì nhựa công nghiệp, hàng tiêu dùng và tự hủy sinh học tại Việt Nam và trở thành đối tác tin cậy của hàng trăm thương hiệu là khách hàng lớn trên nhiều lĩnh vực trong và ngoài nước.