insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH TM Xnk Sao Khuê

Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu

Mức lương :

7 - 13 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

11/06/2024

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Ngày cập nhật:15/05/2024 10:00
Lượt xem:2309
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

15/05/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

- Liên hệ với nhà cung cấp, khách hàng, hãng tàu để đặt lịch vận chuyển hàng hoá và sắp xếp theo tiến độ của công việc.

- Làm hợp đồng, invoice, PO, Packing list, tra cứu hs code của hàng hoá, khai hải quan…

- Chuẩn bị chứng từ, bộ hồ sơ liên quan đến hàng hóa như làm C/O, đăng ký kiểm định từ các cơ quan chức năng với nhóm hàng hóa đăc biệt. Làm chứng từ của lô hàng.

- Làm hợp đồng uỷ thác với các lô hàng.

- Lưu trữ chứng từ một cách khoa học, luôn nắm được tình hình và kiểm soát được lịch chuyển hàng và giao nhận hàng, giải quyết thông tin phát sinh liên quan khi giao nhận hàng, thông quan, vấn đề thuê xe vận tải, kho bãi….

- Liên hệ với đại lý nước ngoài về vận chuyển hàng hóa, thông tin vận tải, giá cả những vấn đề khác kết hợp với phòng kế toán và những phòng ban khác để bảo đảm tiến độ công việc

- Tổng hợp và báo cáo tình hình công việc cho cấp trên.

- Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến hợp đồng, thanh toán và các vấn đề phát sinh.

- Các công việc khác liên quan đến xuất nhập khẩu được cấp trên trực tiếp chỉ đạo.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Kinh doanh quốc tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh .....

- Thành thạo vi tính văn phòng.

- Tiếng anh: viết mail, trao đổi công việc bằng mail với đối tác nước ngoài.

- Có kiến thức cơ bản liên quan đến bộ hồ sơ xuất nhập khẩu.

- Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm chứng từ xuất nhập khẩu.

- Chỉn chu, biết sắp xếp công việc hợp lý.

- Có khả năng làm việc nhóm và thực hiện công việc độc lập

- Sẵn sàng tăng ca theo yêu cầu.

- Có tính kiên nhẫn, tỉ mỉ, chịu khó, cẩn thận trong công việc.

Quyền lợi

- Thưởng tháng 13.

- Du lịch hằng năm.

- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định.


- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: sim điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.


- Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (Thứ 7 làm việc đến 12h00),

- Thời gian làm việc trong ngày như sau:

+ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ.

+ Chiều từ 13 giờ 00 đến 17 giờ 00.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 180/15 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh

Chia sẻ

Công Ty TNHH TM Xnk Sao Khuê

Địa chỉ:
135/17/63, đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Quy mô:
Dưới 10 người

Công Ty TNHH TM XNK Sao Khuê được thành lập từ năm 2002 đến nay, với hơn 20 năm trong ngành dịch vụ logistics, chúng tôi chyển cung cấp các dịch vụ và sản phẩm:


- Dịch vụ ủy thác xuất nhập khẩu

- Khai báo hải quan

- Dịch vụ cho thue kho bãi

- Dịch vụ bốc xếp

- Dịch vụ vận tải và giao nhận hàng hóa

- Kinh doanh các sản phẩm về nông, lâm, hải sản

- Kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm Kinh doanh

- Kinh doanh các mặt hàng thủ công mỹ nghệ

- Kinh doanh các mặt hàng thực phẩm

- Kinh doanh các mặt hàng hóa chất .

- Xuất khẩu các sản phẩm may mặc, giày dép, trái cây ...

- ,,,,


Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình có kinh nghiệm Sao Khuê cam kết sẽ làm hài lòng quý khách hàng.




HEAD OFFICE: 180/15 NGUYEN HUU CANH - P22 - QBT- TP-HCM - Việt Nam


BRANCH: Dương Quảng Hàm - Gò Vấp - TP. HCM - Việt Nam

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img