Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Giao Nhận Feg
Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu
Thông tin chung
Ngày đăng
09/10/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
22 - 33 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, kiểm tra các chứng từ cần thiết để handle cho các lô hàng xuất khẩu/ nhập khẩu.
- Liên hệ làm việc với các hãng tàu, hãng hàng không để theo dõi lịch tàu đi - đến, làm booking.
- Phát hành bill, lệnh giao hàng, chuẩn bị hồ sơ liên quan cho các lô hàng xuất khẩu/ nhập khẩu.
- Theo dõi toàn bộ lộ trình vận chuyển hàng hóa từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc.
- Kết hợp với các phòng ban liên quan đến vấn đề phụ trách .
- Làm việc với các đại lý nước ngoài.
- Làm các báo cáo liên quan đến vấn đề phụ trách và các yêu cầu khác của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong ngành xuất nhập khẩu, công ty forwarder.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, xuất nhập khẩu, hàng hải...
- Có nghiệp vụ chuyên môn về lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế;
- Sử dụng tiếng anh giao tiếp.
Quyền lợi
- Thu nhập: 8 - 15 Triệu ( phụ thuộc năng lực kinh nghiệm - Thỏa thuận khi PV)
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở
- Được đào tạo hỗ trợ nghiệp vụ chuyên sâu từ cấp trên
- Luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc nghề nghiệp
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu
- Công việc ổn định và lâu dài.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 331 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Phú Nhuận
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Giao Nhận Feg
Địa chỉ:331 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:10 - 150 người
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ GIAO NHẬN FEG
331 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam