Khách Hàng Việc Làm 24H
Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu
Thông tin chung
Ngày đăng
04/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý thông tin từ khách hàng
- Thực hiện việc phát hành và cung cấp các chứng từ liên quan cho khách hàng: booking, B / L, DO…
- Theo dõi quá trình vận chuyển của hãng tàu để cung cấp và cập nhật thông tin cho khách hàng.
- Phối hợp với các văn phòng và đối tác của hãng tàu trên thế giới để thực hiện các công việc hàng ngày của hãng tàu
- Hỗ trợ bộ phận sales và operation nhằm đáp ứng các yêu cầu phát sinh liên quan đến hàng hóa của khách hàng.
- Cung cấp thông tin cho các cơ quan hữu quan theo quy định
- Chăm sóc kỹ các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty
- Giải quyết các thắc mắc, sự cố xảy ra trong quá trình làm việc với đại lý, khách hàng một cách nhanh chóng và thỏa đáng.
- Phối hợp với nhân viên kinh doanh và các bộ phận liên quan giải quyết các sự việc phát sinh trong công việc
- Làm báo cáo các vấn đề liên quan phát sinh trong quá trình giao nhận hàng hóa.
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh: đọc viết tốt
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên
Quyền lợi
- Mức thu nhập hấp dẫn 8 - 11 triệu
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng lương thưởng tháng 13 và các chế độ đãi ngộ của công ty
- Được đóng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ khác
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Lô 56-58-60, Khu chế xuất Sài Gòn Linh Trung - Phường Linh Trung , Thủ Đức
Khách Hàng Việc Làm 24H
Địa chỉ:Lô 56-58-60, Khu chế xuất Sài Gòn Linh Trung - Phường Linh Trung - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh
Quy mô:Trên 300 người
Khách Hàng Vieclam24