Công Ty TNHH Anhanhcargo
Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu Hàng Sea
Cơ hội hấp dẫn!
Công việc đang rất được quan tâm! Ứng tuyển ngay để không lỡ cơ hội!Ngày cập nhật:07/11/2024 07:49
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
07/11/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Nhận booking từ CS, check SI + VGM lập vận đơn, tất cả các chứng từ liên quan đến lô hàng;
- Submit SI và VGM với hãng tàu,
- Chịu trách nhiệm theo dõi tình trạng hàng hóa từ lúc nhận hàng cho tới khi hàng được giao cho người nhận tại cảng, dỡ hàng
- Giải quyết các vấn đề liên quan tới khách hàng/đại lý/hãng hàng không và báo cáo các sự vụ phát sinh (nếu có) cho Quản lý
- Tập hợp chi phí, làm Debit/Credit Note cho khách hàng/đại lý cho mỗi lô hàng, nhập liệu nội bộ, chuyển kế toán xuất hóa đơn
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ Đại học, Cao đẳng các ngành khối Kinh tế, Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế hoặc tương đương. -
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ Logistics hoặc dịch vụ Logistics.
- Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí cus booking, pricing mảng sea nha
- Kỹ năng Tin học văn phòng cơ bản: Các phần mềm như Word, Excel...;
- Có kiến thức tốt trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế, vận tải đường biển, các điều kiện của Incoterm
- Trung thực, siêng năng, cầu tiến, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm.
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận. Lương cứng 8 – 20tr + bonus theo thỏa thuận
- Sau 2 tháng ký hợp đồng chính thức.
- Thưởng hiệu quả công việc
- Thưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, phép năm.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
- Team Building + Company trip hàng năm
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 Từ 8h00 - 17h00, Sáng Thứ 7 Từ 8h00 - 12h00
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Số 10 Sông Thương, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM, Tân Bình
Chia sẻ