Công Ty TNHH Headway Quy Nhơn
Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh Và Chứng Từ
Thông tin chung
Ngày đăng
09/10/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
• Tiếp nhận, xử lý lô hàng từ lúc lấy Booking, làm chứng từ.
• Tư vấn & hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan cho đến khi hàng được giao cho người nhận tại cảng đến cuối cùng.
• Hỗ trợ/ thay mặt Sales làm việc với khách hàng, đại lý nước ngoài được giao như: Giới thiệu về công ty, chào giá cước & các dịch vụ của công ty, làm hợp đồng, thương lượng các điều khoản trong hợp đồng nếu có.
• Gửi yêu cầu Booking cho bộ phận dịch vụ khách hàng
• Làm Quotation & các công việc trên hệ thống cho lô hàng đang Handle.
• Theo dõi lô hàng.
• Xử lý các vấn đề phát sinh của lô hàng trong phạm vi công việc của sale.
• Cập nhật cho sale tình hình khách hàng
• Báo cáo tình hình đại lý nước ngoài cho Sales & Agency Director.
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm cùng vị trí Dịch vụ Khách hàng & Chứng từ trong ngành Shipping/ Forwarder cho hàng Sea import & Export.
• Giao tiếp tốt.
• Chịu được áp lực công việc, có thể hỗ trợ ngoài giờ cho khách hàng khi có phát sinh.
• Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo tiếng Anh
• Ưu tiên ứng viên là người địa phương và chưa lập gia đình.
Quyền lợi
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
• Chế độ phép năm, sinh nhật, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
• Lương tháng 13, thưởng Lễ - Tết, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh công ty cuối năm.
• Hỗ trợ chi phí cho CB-NV tham gia đào tạo, nâng cao nghiệp vụ...
• Và các chính sách phúc lợi hấp dẫn khác…