mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công ty TNHH Vận Tải Miên Sơn - Mison Trans

Nhân Viên Kinh Doanh Dịch Vụ Logistics

Mức lương:

5 - 50 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

10/01/2025

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội top đầu!
Đã có hơn 5 ứng viên! Nộp hồ sơ ngay để nằm trong top đầu!
Ngày cập nhật:10/12/2024 09:27
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

10/12/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

22 - 34 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm và chốt khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng xuất nhập khẩu
  • Tư vấn, chăm sóc và duy trì mạng lưới khách hàng hiện tại của cá nhân và Lead khách hàng từ bộ phần Marketing công ty cung cấp
  • Chào giá và thuyết phục khách hàng, lập dự thảo hợp đồng, cân đối giá mua/giá bán và phạm vi cung cấp cho khách hàng
  • Lập danh sách khách hàng mục tiêu (Lead), và phân loại tiềm năng ưu tiên theo định hướng của công ty.
  • Phát triển hệ thống khách hàng của mình sử dụng dịch vụ logistics của Mison Trans, để đạt chỉ tiêu về lợi nhuận đề ra.
  • Phối hợp làm việc với các bộ phận khác trong công ty để theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng đảm bảo hiệu quả công việc -Báo cáo kết quả làm việc cho quản lý theo tuần/tháng/năm.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Leader và ban Giám Đốc phân công.

Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm tối thiểu từ 1 năm trở lên tại vị trí Sales Logistics hoặc Chăm sóc khách hàng, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm chuyên về hàng nhập khẩu
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành XNK, ngoại thương, quản trị kinh doanh
  • Nắm vững kiến thức xuất nhập khẩu, logistics
  • Kỷ luật, cẩn thận, năng động, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc và quan tâm đến người khác.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, giải quyết vấn đề, thành thạo vi tính văn phòng.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
  • Kỹ năng bán hàng, chốt đơn hàng tốt -Độ tuổi từ 25 tuổi đến 34 tuổi

Quyền lợi

  • Lương cơ bản: thỏa thuận theo năng lực + hoa hồng cao đến 30%
  • Thưởng các ngày lễ, sinh nhật, hiếu hỉ… Quà Tết, quà trung thu…
  • Thưởng đột xuất đối với những trường hợp đặc biệt.
  • Thưởng lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh khi công ty đạt mục tiêu
  • Tham gia BHXH full lương khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc
  • Chế độ phép năm, nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước, tổ chức du lịch thường niên cho nhân sự mỗi năm
  • Hỗ trợ cung cấp Lead khách hàng từ bộ phận Marketing công ty
  • Có cơ hội tham gia các hội nghị, triển lãm quốc tế ngành Logistics….
  • Hỗ trợ đào tạo chuyên môn miễn phí tại trung tâm đào tạo chuyên về Logistics
  • Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở, cung cấp thiết bị, dụng cụ làm việc (điện thoại, máy tính…)
  • Công việc ổn định và lâu dài
  • Phỏng vấn đi làm ngay nếu đạt yêu cầu.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Số 13, đường số 7, khu dân cư Cityland, Gò Vấp

Chia sẻ

Công ty TNHH Vận Tải Miên Sơn - Mison Trans

Địa chỉ:
13 Đường số 7, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM

Quy mô:
Dưới 10 người

Mison Trans được thành lập vào ngày 27 / 11 / 2013, với tên trên giấy phép kinh doanh Công ty TNHH Vận Tải Miên Sơn, mã số thuế 0312565358, được Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM cấp phép hoạt động trong các lĩnh vực dịch vụ xuất nhập khẩu hàng hóa, cho hàng hóa xuất khẩu, hàng hóa nhập khẩu giữa nước ta và thế giới; hoặc xuất nhập khẩu vào khu chế xuất, khu công nghiệp (Xuất nhập khẩu tại chỗ).
img
Tải App Vieclam24h ngay!