Khách hàng DV Headhunting của Siêu Việt
Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
16/10/2020
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tìm kiếm mở rộng thị trường
- Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ. Thu thập và đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Thực hiện các giao dịch đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp
- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa…
- Kết hợp cùng kế toán thực hiện các công việc và thủ tục cần thiết khi khách hàng đầu ra thanh toán bằng L / C.
- Tiếp nhận kiểm tra đối chiếu hồ sơ hàng hóa xuất khẩu với số lượng thực tế xuất khẩu
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại về hàng hóa từ khách hàng
- Quản lý theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao nhận
- Kết hợp với kế toán thu hồi công nợ từ khách hàng và làm thanh toán cho các nhà cung cấp dịch vụ vận tải, hải quan
- Lập kế hoạch kinh doanh và tham mưu cho BGĐ chiến lược kinh doanh xuất khẩu
- Liên hệ đặt lịch hẹn với khách hàng, lên kế hoạch và đưa ra lịch trình chi tiết về các chuyến công tác nước ngoài.
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: Tầng 19 tòa nhà Viwaseen 48 Tố Hữu Nam Từ Liêm Hà Nội
- Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ. Thu thập và đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Thực hiện các giao dịch đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp
- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa…
- Kết hợp cùng kế toán thực hiện các công việc và thủ tục cần thiết khi khách hàng đầu ra thanh toán bằng L / C.
- Tiếp nhận kiểm tra đối chiếu hồ sơ hàng hóa xuất khẩu với số lượng thực tế xuất khẩu
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại về hàng hóa từ khách hàng
- Quản lý theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao nhận
- Kết hợp với kế toán thu hồi công nợ từ khách hàng và làm thanh toán cho các nhà cung cấp dịch vụ vận tải, hải quan
- Lập kế hoạch kinh doanh và tham mưu cho BGĐ chiến lược kinh doanh xuất khẩu
- Liên hệ đặt lịch hẹn với khách hàng, lên kế hoạch và đưa ra lịch trình chi tiết về các chuyến công tác nước ngoài.
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: Tầng 19 tòa nhà Viwaseen 48 Tố Hữu Nam Từ Liêm Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, QTKD, kỹ thuật,…
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng tương tự.
- Đam mê kinh doanh
- Cầu tiến, ham học hỏi
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt
- Sức khỏe tốt, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao.
- Sử dụng thành thạo internet , tin học văn phòng.
- Yêu cầu độ tuổi: Từ 22 tuổi trở lên
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng tương tự.
- Đam mê kinh doanh
- Cầu tiến, ham học hỏi
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt
- Sức khỏe tốt, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao.
- Sử dụng thành thạo internet , tin học văn phòng.
- Yêu cầu độ tuổi: Từ 22 tuổi trở lên
Quyền lợi
- Cuối mỗi năm tùy vào thành tích làm việc Công ty sẽ xét duyệt tăng lương 1 lần.
Ngành nghề: Kinh doanh xuất khẩu
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Thời gian làm việc:
- Thời gian làm việc bình thường là 6h / ngày từ thứ 2 đến thứ 7, cụ thể:
- Thời gian làm việc từ 9h00 đến 12h00; 13h30-16h30. Nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h30
- Nghỉ 2 ngày thứ 7 của tuần thứ 2 và tuần thứ 4 trong tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến. Công việc phù hợp với ứng viên có cá tính mạnh, tính sang tạo cao, dám nhận trách nhiệm và đối đầu với thử thách.
- Hỗ trợ ăn trưa + điện thoại
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật
- Du Lịch Hàng Năm
- Thưởng các dịp lễ tết sinh nhât…
- Thử việc 1-2 tháng hưởng 85% lương cứng + %
Ngành nghề: Kinh doanh xuất khẩu
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Thời gian làm việc:
- Thời gian làm việc bình thường là 6h / ngày từ thứ 2 đến thứ 7, cụ thể:
- Thời gian làm việc từ 9h00 đến 12h00; 13h30-16h30. Nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h30
- Nghỉ 2 ngày thứ 7 của tuần thứ 2 và tuần thứ 4 trong tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến. Công việc phù hợp với ứng viên có cá tính mạnh, tính sang tạo cao, dám nhận trách nhiệm và đối đầu với thử thách.
- Hỗ trợ ăn trưa + điện thoại
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật
- Du Lịch Hàng Năm
- Thưởng các dịp lễ tết sinh nhât…
- Thử việc 1-2 tháng hưởng 85% lương cứng + %
Chia sẻ
Khách hàng DV Headhunting của Siêu Việt
Địa chỉ:HN: Tầng 12A – Tòa nhà Center Building – Số 1 Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân – Hà Nội
Quy mô:10 - 150 người
Headhunting - Dịch vụ tuyển dụng nhân sự là một sản phẩm thuộc Siêu Việt Group - đơn vị chủ quản của 4 trang web tìm việc nổi tiếng: Timviecnhanh.com, Vieclam24h.vn, Viectotnhat.com và Mywork.com.vn.
Với dịch vụ này, chúng tôi sẽ thay bộ phận tuyển dụng của các doanh nghiệp tham gia vào quá trình sàng lọc, phỏng vấn và đánh giá ứng viên, giúp các doanh nghiệp tuyển đúng người trong thời gian ngắn nhất.
Bên cạnh đó, chúng tôi cũng liên tục tìm kiếm các ứng viên tiềm năng, để giới thiệu đến các doanh nghiệp.
Dịch vụ tuyển dụng của Siêu Việt sẽ là cầu nối chân thành, tin cậy trên chặng đường tìm kiếm nhân tài và tìm kiếm việc làm của khách hàng.
Với dịch vụ này, chúng tôi sẽ thay bộ phận tuyển dụng của các doanh nghiệp tham gia vào quá trình sàng lọc, phỏng vấn và đánh giá ứng viên, giúp các doanh nghiệp tuyển đúng người trong thời gian ngắn nhất.
Bên cạnh đó, chúng tôi cũng liên tục tìm kiếm các ứng viên tiềm năng, để giới thiệu đến các doanh nghiệp.
Dịch vụ tuyển dụng của Siêu Việt sẽ là cầu nối chân thành, tin cậy trên chặng đường tìm kiếm nhân tài và tìm kiếm việc làm của khách hàng.