vieclam24h

Tất cả Mức lương
Tất cả Kinh nghiệm
Tìm nâng cao
Lưu việc làm Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2019

Lượt xem: 446 | Mã: NTD3057949 | Ngày làm mới: 03/06/2019

Mức lương: 7 – 10 triệu

Kinh nghiệm: 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 5

Địa điểm làm việc: Việc làm Hà Nội

Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi

Thông tin tuyển dụng Nhân Viên Sale Logistics

Mô tả công việc

- Tìm kiếm các Công ty xuất nhập khẩu có nhu cầu thuê vận tải quốc tế, nội địa, khai báo hải quan.
- Tư vấn trực tiếp và ký kết hợp đồng bán hàng cho khách hàng có nhu cầu XNK, vận chuyển hàng hóa.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý (phát sinh) nếu có hoàn thành tiến độ giao hàng hóa cho khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản 7 – 8 triệu tùy theo kinh nghiệm.
- Thưởng 15% lợi nhuận doanh số đạt được, 3-6 tháng / lần
- Được đào tạo tại công ty và các chương trình đào tạo của các hiệp hội, chứng chỉ giao nhận vận tải quốc tế.
- Được hưởng các chế độ công ty quy định: điện thoại, du lịch, chế độ nâng lương hàng năm
(thỏa thuận cụ thể trong hợp đồng lao động)
- Được hưởng các chế độ khác do Nhà Nước quy định (BHXH, BHTN, BHYT), nghỉ phép năm nguyên lương, tiền thưởng các dịp lễ, tết, tháng lương thứ 13.
- Có khả năng thăng tiến cao
- Môi trường làm việc năng động, cởi mở, khuyến khích ý kiến đóng góp của bản thân.

Yêu cầu khác

* Yêu cầu trình độ, kinh nghiệm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, tốt nghiệp các ngành liên quan đến XNK và Logistics (nếu có)
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, giao tiếp tốt.
- Tiếng anh cơ bản --> Tiếng Anh giao tiếp được với khách nước ngoài là 1 lợi thế để thăng tiến
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Trình độ cao đẳng trở lên

* Đặc biệt ưu tiên:
- Ứng viên đã từng làm trong ngành logistics, giao nhận vận chuyển, có tinh thần học hỏi và có khả năng thích nghi tốt môi trường mới.
- Kỹ năng
- Nhanh nhẹn, khả năng ứng biến cao trong mọi trường hợp; tôn trọng ý thức tập thể;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
- Có khả năng khai thác nguồn khách hàng từ trên mạng, quảng bá hình ảnh của công ty trên các phương tiện thông tin đại chúng;
- Thiết lập mối quan hệ và thường xuyên chăm sóc khách hàng.
- Thể hiện được những kỹ năng bản thân ngay trong thời gian thử việc;
- Có chí tiến thủ, có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt với khách hàng
- Có kỹ năng marketing dịch vụ.

* Yêu cầu khác
- Thời gian thử việc tối đa: 2 tháng (có thể ít hơn nếu đạt yêu cầu), mức lương thử việc 80% lương cơ bản.

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2019 NỘP HỒ SƠ

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Nhân Viên Sale Logistics, Ngành nghề: Ngoại thương-Xuất nhập khẩu

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Chị Hiếu

Địa chỉ liên hệ

P101, PBS Building, NO 6-6A D52 Road, 12 Ward, Tân Bình District, HCM

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Đăng ký và nhận việc làm tương tự qua email
Tố cáo
Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ

Việc làm tương tự

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay
Bạn đang xem: Việc làm Nhân Viên Sale Logistics
Hotline cho nhà tuyển dụng
Miền Bắc:(024) 7308 2424

0919 290 892 Ms. Nguyễn Thuý A

0911 737 530 Ms. Kiều Tuyết

0915 299 340 Ms. Trần Ninh

0911 737 527 Ms. Hải Yến

0916 374 578 Ms. Ngô Dung

0917 563 088 Ms. Văn Dung

0919 290 896 Ms. Kim Ngân

0911 736 338 Ms. Phương Nhung

0911 737 521 Ms. Vũ Anh

Miền Nam:(028) 7308 2424

0918 078 809 Ms. Kim Thảo

0918 416 978 Ms. Thục Quyên

0918 968 806 Ms. Mỹ Dung

0916 673 088 Ms. Minh Thư

0917 687 178 Ms. Bích Thủy

0917 998 673 Ms. Thanh Tuyền

0914 879 778 Ms. Kiều Tiên

0918 859 778 Ms. Kim Cúc

0911 736 169 Ms. Ka Trâm

Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc: (024) 7309 2424
Miền Nam: (028) 7309 2424