Công Ty Cổ Phần Hóa Dược Quốc Tế Phương Nam
Nhân Viên Mua Hàng Xuất Nhập Khẩu
Thông tin chung
Ngày đăng
05/12/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 40 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Quản lý, thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với nhà cung cấp.
- Quản lý, hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Kết hợp cùng với kế toán làm các bảo lãnh ngân hàng.
- Trực tiếp quản lý và phụ trách triển khai hợp đồng.
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Thực hiện việc tìm kiếm, quản lý khách hàng mới.
- Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và nhà cung cấp. Thu thập và đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Tham mưu cho Giám đốc chiến lược xuất nhập khẩu đồng thời lập báo cáo nội bộ và báo cáo với các cơ quan nhà nước có liên quan...
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp: Đại học Dược, ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế quốc dân, Khoa kinh tế quốc tế của các trường Đại học khối kinh tế.
- Kinh nghiệm: Có 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng xuất nhập khẩu
- Giới tính: Nam/nữ - ưu tiên đã có gia đình, thường trú tại khu vực Quận Hà Đông, Thanh Xuân, Đống Đa, Thanh Trì.
- Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết thông thạo (ưu tiên những ứng viên biết thêm Tiếng Trung).
- Có kiến thức chuyên sâu về ngoại thương, quy trình, thủ tục xuất nhập khẩu, kinh nghiệm trong việc tìm kiếm nhà cung cấp, hỏi giá, soạn thảo hợp đồng ngoại thương, công văn, điện thư giao dịch)
- Có kinh nghiệm quản lý, giải quyết các sự việc với cơ quan Hải quan, Các bộ ngành liên quan và các đối tác nước ngoài.
- Có kiến thức và sử dụng tốt các phần mềm Microsoft Office, Excel, Word
- Trung thực, tỉ mỉ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Chịu được áp lực công việc và gắn bó lâu dài
- Ưu tiên các ứng viên đã làm việc cho các Công ty Dược hoặc các Công ty thương mại trong lĩnh vực nguyên liệu tá dược, thực phẩm, thú y…
Quyền lợi
- Lương 17-25 triệu/ tháng
- Thưởng hiệu quả quý, thưởng tháng lương thứ 13
- Được tăng lương định kỳ 1 đến 2 lần / năm
- Cơ hội đi công tác nước ngoài hàng năm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
- Được hưởng các phúc lợi theo quy định Công ty, Lễ Tết, Du lịch hàng năm
Địa điểm làm việc
Hà Nội, C24- TT9 Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông
Công Ty Cổ Phần Hóa Dược Quốc Tế Phương Nam
Địa chỉ:71-71A-71B đường TA08, phường Thới An, quận 12, Tp. HCM
Quy mô:Dưới 10 người
- Thực hiện các công việc GPs theo sự phân công của Trưởng bộ phận:
+ Sắp xếp hàng hóa
+ Theo dõi điều kiện bảo quản
+ Vệ sinh kho tàng
+ Hoàn thiện các sổ sách, biểu mẫu,...
- Lấy mẫu hàng hóa
- Kiêm kê hàng tháng, kiểm kê đột xuất khi có yêu cầu.
- Các công việc khác:
• Thực hiện việc dán tem, nhãn mác hàng hóa theo quy định của công ty.
• Đảm bảo kho hàng được duy trì ở nhiệt độ thích hợp, vệ sinh sạch sẽ.
• Đảm bảo các quy tắc an toàn về phòng cháy chữa cháy, thường xuyên kiểm tra độ an toàn của các kệ hàng…
• Định kỳ phối hợp với kế toán kho kiểm kê kho.
• Lưu trữ cẩn thận các chứng từ, sổ sách kho được giao quản lý.
• Làm các báo cáo công việc theo quy định của công ty.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.