Công Ty TNHH Grandhome Stone Vina
Nhân Viên Sales Admin - Làm Thủ Tục Xuất Nhập Khẩu
Thông tin chung
Ngày đăng
14/10/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
• Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng, thư từ... của khách hàng cũng như bộ phận.
• Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ.
• Theo dõi, thực hiện và nhắc nhở các công tác báo cáo, tạm ứng, giao hàng, nghiệm thu, thanh toán...
• Làm chứng từ khai báo, thủ tục hải quan; Chứng từ thanh toán quốc tế; Chứng từ cước – logistics.
• Thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
• Nam /nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
• Có kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí sales admin;
• Đã từng làm trong các công ty giao nhận và hãng tàu là lợi thế;
• Biết về hồ sơ và thủ tục XNK, Chứng từ hàng sea xuất/nhập;
• Năng động chịu khó trong công việc. Nắm bắt quy định pháp luật
• Ngoại ngữ khá;
• Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi
• Lương: 12-15 triệu.
• Lương tháng 13, thưởng ngày lễ lớn (Tết dương lịch, 8/3, 10/3 âm lịch, 30/4, tết Trung thu, lễ Quốc Khánh, 20/10).
• Review lương 1 lần/năm.
• Đóng BHXH.
• Làm việc từ thứ 2 - thứ 6 (8:00- 17:00), nghỉ Thứ 7, CN.
• Event nội bộ, teambuilding 2 lần/năm, khám sức khỏe hằng năm.
• Cung cấp thiết bị làm việc: PC/laptop
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 1A Phú Thuận, Phường Phú Thuận, Quận 7
Công Ty TNHH Grandhome Stone Vina
Địa chỉ:1A Phú Thuận, Phường Phú Thuận, Quận 7, TPHCM
Quy mô:Trên 300 người
CÔNG TY TNHH GRANDHOME STONE VINA - Giải pháp hàng đầu về nội thất gia đình
Chuyên cung cấp các sản phẩm tấm thạch anh với kích thước lớn (3500 x 2000 mm) (3200 x 1600 mm), như một giải pháp cho nội thất gia đình, khu nghỉ dưỡng, văn phòng và các công trình xây dựng khác trên toàn thế giới.
Địa chỉ: Tầng 2, Toà nhà Saigon Paragon, Số 3 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam