Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Giao Nhận Feg
Nhân Viên Sales Logistics
Thông tin chung
Ngày đăng
04/07/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa AIR, LCL, FCL, Trucking, thủ tục hải quan...
- Kết hợp với bộ phận nghiệp vụ để hỗ trợ lấy giá, tính giá và báo giá cho khách hàng.
- Kết hợp với bộ phận kế toán để thu hồi công nợ.
- Theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ.
- Lập kế hoạch chiến lược kinh doanh; tiếp cận khách hàng tiềm năng, tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận, dịch vụ logistics.
- Báo cáo và chịu trách nhiệm tình hình kinh doanh theo tháng/quý/năm.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh doanh Xuất nhập khẩu, Kinh doanh Quốc tế; Quản trị Kinh doanh,...
- Có kiến thức về ngành Xuất nhập khẩu và có định hướng lâu dài với nghề kinh doanh cước vận chuyển.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Marketing Online cơ bản.
- Giao tiếp, nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Thuyết phục, thương lượng, đàm phán tốt.
- Có kỹ năng làm việc độc lập.
Quyền lợi
- Mức lương: Thỏa thuận (7-15tr) + Hoa hồng theo doanh số.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc.
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.
- Luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc nghề nghiệp.
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu.
- Công việc ổn định và lâu dài.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 331 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Phú Nhuận
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Giao Nhận Feg
Địa chỉ:331 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:10 - 150 người
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ GIAO NHẬN FEG
331 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam