Công Ty Cổ Phần Transaz
Nhân Viên Thực Hiện Dịch Vụ Đại Lý Hải Quan
Mức lương :
8 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
01/10/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
* Công việc thực hiện: Đại lý thủ tục hải quan về thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu. Các việc cơ bản, như sau:
- Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ; xác định mã HS của hàng hóa; lập hồ sơ cho khai hải quan, kiểm tra hải quan.
- Khai hải quan qua phần mềm.
- Làm thủ tục kiểm tra hải quan thực tế hàng hóa, thông quan hàng hóa tại sân bay/cảng/cửa khẩu/địa điểm thông quan; làm thủ tục thuế NXK.
- Phối hợp với các bộ phận dịch vụ cấp 1 tại công ty để thực hiện giao nhận hàng hóa; thông tin, báo cáo tình hình, tiến độ công việc
- Lên hồ sơ thanh toán chi tiêu; nhập các dữ liệu thống kê, báo cáo; lưu trữ hồ sơ.
Nơi làm việc: Văn phòng TransAZ (152 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội)
Thời gian làm việc: 08:00 – 12:00 & 13:00 – 17:00; Thứ hai – Thứ sáu & sáng Thứ bảy.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng xử lý chứng từ: Thành thạo trong việc chuẩn bị và xử lý chứng từ liên quan đến thủ tục hải quan như tờ khai hải quan, vận đơn (Bill of Lading, Air Waybill), phiếu đóng gói (Packing List), hóa đơn thương mại (Commercial Invoice), gấy chứng nhận xuất xứ (C/O), kiểm định chất lượng (C/Q) và các giấy tờ chuyên ngành khác.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc với cơ quan hải quan: Khả năng giao tiếp tốt với cá nhân, đơn vị hải quan nhằm giải quyết nhanh chóng, kịp thời các vấn đề phát sinh.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian: Khả năng tổ chức công việc, lập kế hoạch và thực hiện nhiệm vụ theo tiến trình hợp lý, đảm bảo tiến độ. Khả năng theo dõi, xử lý nhiều lô hàng cùng lúc. Chủ động thực hiện công việc.
- Kỹ năng vi tính và phần mềm: Thành thạo các công cụ Microsoft Office (Word, Excel). Sử dụng tốt phần mềm khai hải quan và các công cụ quản lý chứng từ điện tử.
- Kỹ năng ngoại ngữ (tiếng Anh): biết tiếng Anh chuyên ngành xuất nhập khẩu, chứng từ vận tải, chứng từ hàng hóa.
- Yêu cầu khác: Có nơi ở ổn định tại Hà Nội và có xe máy riêng để đi lại.
Quyền lợi
- Hợp đồng thử việc 20 ngày; lương thử việc 5 triệu. Hợp đồng chính thức có bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo pháp luật quy định. Người lao động đóng thuế thu nhập cá nhân theo luật định. Lương tháng gồm lương vị trí công việc, chế độ phúc lợi, thù lao kinh doanh. Xếp mức lương theo khả năng đáp ứng công việc và theo kỳ 6 tháng xem xét mức lương phù hợp với mức độ phát triển. Mức lương khác nhau cho người mới bắt đầu, người đã từng làm, người làm nhân viên, người làm phụ trách. Thu nhập khởi điểm dự kiến 8 triệu đồng/tháng.
- Người lao động giới thiệu khách hàng cho Công ty có chế độ đãi ngộ riêng.
- Được tạo cơ hội tiếp xúc với những công việc liên quan để mở rộng kiến thức, kinh nghiệm.
- Khuyến khích phát triển thành cán bộ phụ trách các cấp nếu có năng lực và nhu cầu.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, 152 Phó Đức Chính, Ba Đình
Công Ty Cổ Phần Transaz
Địa chỉ:152 Phó Đức Chính, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô:10 - 150 người
Công ty Cổ phần TransAZ hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ logistics, dịch vụ di chuyển.
Công ty cung cấp các dịch vụ:
- Vận tải đa phương thức
- Dịch vụ vận tải đường biển, đường không
- Dịch vụ logistics
- Dịch vụ di chuyển
- Đại lý thủ tục hải quan
- Đóng hàng, làm thùng gỗ
- Lưu kho
- Đại lý bảo hiểm