Chi Nhánh Công Ty TNHH Nội Thất Và Quảng Cáo Á Đông
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Mức lương :
12 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
28/08/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
24 - 35 tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Trực tiếp tham gia vào quá trình hoàn tất hồ sơ, các thủ tục hải quan.
- Soạn thảo, thương thuyết, ký kết hợp đồng, giao dịch với Khách hàng
- Phối hợp với Nhân viên kinh doanh và Quản lý dự án thực hiện:
+ Lập các kế hoạch tìm kiếm Khách hàng, đối tác, tiếp cận, tư vấn sản phẩm phù hợp
+ Đàm phán với đối tác, các nhà cung cấp hoặc khách hàng.
+ Theo dõi, quản lý hành trình, tiến độ Đơn hàng.
+ Chịu trách nhiệm hoạt động bán hàng và quản lý Đơn hàng từ giai đoạn tiếp xúc khách hàng đến nghiệm thu quyết toán, bảo hành, sau bảo hành - Theo dõi, cập nhật các văn bản, nghị định, biểu thuế liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa
- Báo cáo hoạt động bán hàng và đề xuất kế hoạch bán hàng hàng tháng cho Quản lý cấp trên
- Phiên dịch các giao dịch, đàm phán với đối tác nước ngoài hoặc trong các chuyến đi công tác nước ngoài (nếu cần thiết), biên dịch các tài liệu liên quan hoạt động của phòng.
- Hỗ trợ Phòng Vật Tư khi mua hàng quốc tế đối với các đơn hàng phụ trách, tính toán các chi phí XNK.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động bán hàng do Quản lý cấp trên
Yêu cầu công việc
- Bằng Đại học / Cao đẳng (Ưu tiên quản trị kinh doanh /Foreign thương mại / chuyên ngành tiếng Anh).
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm làm việc trong lĩnh vực bán hàng xuất khẩu. Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng Nội thất, Quầy kệ trưng bày, POSM, Cơ Khí
- Thông thạo ngôn ngữ Tiếng Anh, ưu tiên ứng viên sử dụng thêm Tiếng Trung
- Ưu tiên có bằng lái xe B2
- Có kiến thức về thị trường xuất khẩu
- Có kiến thức và kinh nghiệm trong việc soạn thảo hợp đồng ngoại thương, công văn, điện thư giao dịch
Quyền lợi
- Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn
- Lương tháng 13. Các chế độ thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, đau ốm; Xét tăng lương hằng năm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN;
- Du lịch hằng năm cùng Công ty;
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, năng động, hòa đồng.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 112/9 Phổ Quang, Phường 9, Phú Nhuận
Chia sẻ