Công Ty TNHH Sông Hồng Việt
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:17/10/2024 07:53
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
17/10/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Tham gia vào các hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa, bao gồm:
- Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ liên quan đến xuất nhập khẩu.
- Liên lạc với các đối tác, khách hàng nước ngoài để trao đổi thông tin, đàm phán hợp đồng.
- Theo dõi và cập nhật tình trạng hàng hóa xuất nhập khẩu.
- Kiểm tra, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình xuất nhập khẩu.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến xuất nhập khẩu.
- Hỗ trợ các công việc hành chính, văn phòng liên quan đến xuất nhập khẩu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm cứng trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu
- Tiếng Anh hoặc tiếng Trung thành thạo, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng đàm phán tốt.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Khả năng chịu áp lực tốt.
Quyền lợi
- Lương cơ bản 10-15 triệu + phụ cấp ăn trưa + thưởng chuyên cần
- Công ty cung cấp đầy đủ máy móc thiết bị phục vụ công việc.
- Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, teambuilding, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc thân thiện, tự chủ và linh hoạt.
- Cơ hội tham gia vào nhiều dự án dựa trên nguyện vọng của từng cá nhân.
- Khả năng thăng tiến nhanh chóng dựa trên kết quả làm việc.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Cụm CN Liên Phương, Thường Tín
Chia sẻ