Công Ty TNHH Hải Quan Shinhan Việt Nam
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Thông tin chung
Ngày đăng
07/01/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
5 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Xử lý các công việc liên quan tới thủ tục hải quan xuất nhập khẩu.
- Xử lý các công việc liên quan đến C/O:
+ Kiểm tra hàng hóa có đạt tiêu chí xuất xứ không theo các FTA, làm bảng giải trình xuất xứ, khai báo thông tin C/O trên Ecosys/ Comis, chuẩn bị bộ hồ sơ xin CO.
+ Nhập thông tin hàng hóa, thông tin tờ khai xuất nhập khẩu của khách hàng lên hệ thống làm C/O của công ty để chạy ra bảng giải trình và các hồ sơ C/O khác.
- Tư vấn cho cấp trên/ khách hàng về báo cáo quyết toán, thủ tục hải quan; Cập nhật các quy định và nghiên cứu liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu
- Phân tích dữ liệu xuất nhập tồn, làm báo cáo quyết toán cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo nếu được yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.
- Có khả năng hiểu/ phân tích các vấn đề và quy định hải quan (thuế xuất nhập khẩu, thủ tục hải quan, hoàn thuế)
- Sử dụng tiếng Anh trong công việc.
- Nhận CV tiếng Anh
Quyền lợi
- Thu nhập: Thỏa thuận tùy theo năng lực (tầm 18 triệu)
- Các chế độ BHXH, BHYT dựa trên lương gross.
- Có thể điều chỉnh mức lương tùy theo hiệu quả công việc.
- Thưởng Tết, phúc lợi dựa vào hiệu quả công việc.
- Ngày làm việc: Thứ 2 ~ Thứ 6 (làm Thứ 7 trong trường hợp có việc gấp)
- Giờ làm việc: 8am – 5pm