mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Oriental Freight Services (Viet Nam)

NV CSKH

Mức lương:

9 - 12 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

18/11/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội thu hút!
Đã có 19 ứng viên quan tâm ! Nộp hồ sơ ngay để không bỏ lỡ cơ hội này!
Ngày cập nhật:21/10/2024 09:07
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

21/10/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính

Nữ

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

25 - 32 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

  • Thực hiện tiếp nhận thông tin đơn hàng từ Nhân viên kinh doanh, khách hàng và trưởng bộ phận (kế hoạch hàng hóa, booking, lệnh giao hàng ). 
  • Phân tích và xử lý đơn hàng theo từng bước trong quy trình công ty: 

+ Hàng quá cảnh 

+ Hàng nhập từ nước ngoài về Việt Nam 

+ Hàng xuất từ VN đi nước ngoài 

+ Hàng nội địa 

  • Phối hợp các phòng ban khác để thực hiện lô hàng. + Lên kế hoạch sắp xếp xe cho lô hàng của mình. 

+ Nhận chứng từ phối hợp với bộ phận thủ tục hải quan và OP để hoàn thành lô hàng. 

  • Theo dõi tiến độ thực hiện lô hàng cho đến khi kết thúc. 
  • Báo cáo tiến độ và tình hinh lô hàng cho khách và nhân viên kinh doanh. 
  • Phối hợp các phòng ban khác xử lý khi có sự cố (CS là người chịu trách nhiệm chính xử lí vấn đề). 
  • Báo cáo cho nhân viên kinh doanh và leader ngay khi có phát sinh ngoài quy trình (bao gồm nguồn gốc vấn đề, hướng xử lí và chi phí phát sinh). 
  • Kết thúc lô hàng, gửi công nợ cho khách và theo dõi tiến độ thanh toán của khách theo từng yêu cầu của KH. 
  • Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh Doanh do Trưởng bộ phận và Giám Đốc phân công và hỗ trợ bộ phận chứng từ xử lí công việc (nếu có). 

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng thuộc chuyên ngành kinh tế, marketing, thương mại, ngoại thương, hàng hải, xuất nhập khẩu ..
  • Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên 
  • Chịu khó, ham học hỏi 
  • Có khả năng giao tiếp tốt ,nhanh nhẹn, nói năng lưu loát, khả năng trình bày thuyết phục, tạo ấn tượng tốt cho người nghe 
  • Yêu thích công viêc chăm sóc khách hàng, nhiệt tình, chủ động, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ 
  • Biết xử lý tình huống linh hoạt, mềm mỏng trong quá trình giao tiếp với khách, các phòng ban nội bộ và nhân viên kinh doanh . 
  • Am hiểu các dịch vụ ngoại thương & tiếp vận (Incoterm 2000, UCP500..) 
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc hiểu, viết văn bản, email. Uu tiên biết Tiếng Hoa . 
  • Tin học: Thành thạo Microsoft office 
  • Có khả năng cộng tác, chia sẻ cùng tổ, đội ,nhóm, trung thực trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao . 
  • Có thể theo dõi công việc ngoài giờ hành chính 
  • Có khả năng làm việc với áp lực cao. 

Quyền lợi

  • Hưởng đầy đủ quyền lợi theo luật lao động VN
  • Tăng lương hàng năm theo hiệu suất công việc
  • Lương tháng 13
  • Khám sức khỏe
  • Du lịch
  • Mừng sinh nhật 

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 99 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG ĐA KAO, Quận 1

Chia sẻ

Công Ty TNHH Oriental Freight Services (Viet Nam)

Địa chỉ:
99 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp HCM

Quy mô:
10 - 150 người

Công ty TNHH Oriental Freight Services (Viet Nam) mới thành lập ngày 28/01/2019, về lĩnh vực logistics, thuộc tập đoàn OLC Taiwan

Việc làm tương tự cho bạn

Không có việc làm phù hợp.
img
Tải App Vieclam24h ngay!