mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Tnhh Dịch Vụ Hàng Hóa Thông Minh

Sale Executive - Forwarder Tại Hồ Chí Minh

Mức lương:

10 - 30 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

31/10/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Ngày cập nhật:26/09/2024 10:01
Lượt xem:618
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

26/09/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

3

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

24 - 40 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

• Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics/ XNK/ Hải Quan của công ty bao gồm: cước hàng air, sea, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước,...

• Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng, duy trì quan hệ, phát triển thêm các dịch vụ gia tăng với các khách hàng hiện có.

• Theo dõi công nợ khách hàng.

• Phát triển, duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng mới và khách hàng hiện tại. Chăm sóc khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.

• Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

• Địa điểm làm việc: 1/14 Nguyễn Cảnh Dị, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành Ngoại thương/Kinh doanh quốc tế/Logistics/Quản Trị Kinh Doanh/Marketing

• Ưu tiên cho các bạn ứng viên có kiến thức và trên 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa quốc tế, làm việc tại các Công ty Logistics & Forwarder.

• Có khả năng trình bày, đàm phán và thuyết phục khách hàng

• Có định hướng rõ ràng về nghề nghiệp của bản thân.

• Cẩn thận, bảo mật, trung thực và có trách nhiệm trong công việc

• Kỹ năng tổng hợp thông tin, quản lý thời gian, xử lý vấn đề phát sinh, kỹ năng giao tiếp tốt

• Kỹ năng tin học hiện đại: Làm việc tốt với ứng dụng văn phòng (Word, Excel) và các phần mềm hỗ trợ công việc khác.

• Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00. Thứ 2 – Thứ 6

Quyền lợi

• Lương và thưởng theo năng lực của mỗi ứng viên.

• Chính sách hấp dẫn cho Nhân Viên Kinh Doanh, sales bonus hàng tháng, phụ cấp hiệu quả công việc dựa trên chỉ tiêu thực tế đạt được và thưởng vượt KPI cuối năm.

• Môi trường làm việc thân thiện, có nhiều cơ hội sáng tạo, nâng cao khả năng bản thân và có nhiều cơ hội thăng tiến.

• Nghỉ lễ, phép năm, và các chế độ bảo hiểm theo luật lao động và chế độ riêng của công ty.

• Hỗ trợ tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ, làm việc teamwork.

• Thời gian thử việc: 2 tháng.

Kỹ năng cần thiết

Kỹ năng phân tích tổng hợtin họcGiao tiếp: Giao tiếp tốtXứ lý vấn đềQuản lý thời gianTiếng Anh

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 1/14 Nguyễn Cảnh Dị, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Tân Bình

Chia sẻ

Công Ty Tnhh Dịch Vụ Hàng Hóa Thông Minh

Địa chỉ:
1/14 Nguyễn Cảnh Dị, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô:
10 - 150 người

Việc làm tương tự cho bạn

mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơiVieclam24h: Tìm Việc Nhanh
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img
Tải App Vieclam24h ngay!