Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thiên Lộc
Sales Senior / Manager / Sales - Trưởng Phòng Kinh Doanh Ngành Xuất Nhập Khẩu (Freiget Fowarding& Logistics)
Mức lương :
Thoả thuận
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
27/06/2024
Cấp bậc
Quản lý cấp cao
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
30 - 35 tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
- Quản lý, xây dựng và vận hành hệ thống sales – marketing của công ty.
- Quản lý và chịu trách nhiệm hiệu quả hoạt động của đội, nhóm, đào tạo định hướng, tư vấn và phát triển nhân sự của nhóm.
- Set up KPI cho phòng và từng cá nhân.
- Báo cáo thường xuyên về tình hình khách hàng, thị trường cũng như đóng góp nhiệt tình vào việc phát triển bộ phận và công ty.
- Lập và thực hiện kế hoạch công tác theo tuần, tháng.
- Tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics của công ty: Dịch vụ cước tàu biển, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước, dịch vụ hải quan,...
- Đàm phán hiệu quả với khách hàng các phương án tối ưu nhất về giá cả và các điều khoản trong hợp đồng.
- Tư vấn và tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty về các kế hoạch và định hướng phát triển kinh doanh.
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng nhằm củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh.
- Duy trì và phát triển quan hệ tốt với các nhà cung cấp và đối tác.
- Tìm kiếm khách hàng mới bằng cách gặp gỡ trực tiếp, điện thoại, email... Xây dựng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của công ty.
- Tìm hiểu, tư vấn về xúc tiến thương mại kết hợp với mảng forwarding.
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6,buổi sáng: 8h00 – 12h, buổi chiều: 1h30-5h30.
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Logistic, kinh doanh quốc tế, kinh tế vận tải biển,,...
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2-3 năm ở vị trí tương đương, Trưởng phòng Logistic tại các công ty xuất nhập khẩu, Forwarder, Logistic.
- Có khả năng lãnh đạo, dẫn dắt đội nhóm, đào tạo và phát triển, truyền cảm hứng, động lực cho nhân sự.
- Kiến thức tốt về lĩnh vực Forwarder, Supply chain,..
- Kĩ năng lập kế hoạch công việc, quản lý thời gian, đào tạo và phát triển nhân viên.
- Tư duy tốt, chịu được áp lực công việc, có khả năng quản lý đội nhóm.
Quyền lợi
- Được hưởng lương, được đóng BHXH và các quyền lợi theo quy định.
- Thưởng tháng 13, KPI, tùy vào tình hình kinh doanh công ty.
- Company trip, YEP, Team building,....
- Nếu có mong muốn, được công ty tạo điều kiện để phát triển nghề nghiệp.
- Công ty có bếp ăn tập thể (hỗ trợ 100%).
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, p401 tầng 4 tòa nhà 36 Hoàng Cầu, Đống Đa
Chia sẻ