mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thiên Lộc

Sales Senior / Manager - Trưởng Phòng Kinh Doanh (Freiget Fowarding& Logistics)

Mức lương :

Thoả thuận

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

03/06/2024

Cấp bậc

Quản lý cấp cao

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

  • Quản lý, xây dựng và vận hành hệ thống sales – marketing của công ty.
  • Quản lý và chịu trách nhiệm hiệu quả hoạt động của đội, nhóm, đào tạo định hướng, tư vấn và phát triển nhân sự của nhóm.
  • Set up KPI cho phòng và từng cá nhân.
  • Báo cáo thường xuyên về tình hình khách hàng, thị trường cũng như đóng góp nhiệt tình vào việc phát triển bộ phận và công ty.
  • Lập và thực hiện kế hoạch công tác theo tuần, tháng.
  • Tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics của công ty: Dịch vụ cước tàu biển, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước, dịch vụ hải quan,...
  • Đàm phán hiệu quả với khách hàng các phương án tối ưu nhất về giá cả và các điều khoản trong hợp đồng.
  • Tư vấn và tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty về các kế hoạch và định hướng phát triển kinh doanh.
  • Thực hiện việc chăm sóc khách hàng nhằm củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh.
  • Duy trì và phát triển quan hệ tốt với các nhà cung cấp và đối tác.
  • Tìm kiếm khách hàng mới bằng cách gặp gỡ trực tiếp, điện thoại, email... Xây dựng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của công ty.
  • Tìm hiểu, tư vấn về xúc tiến thương mại kết hợp với mảng forwarding.


Yêu cầu công việc

  • Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6,buổi sáng: 8h00 – 12h, buổi chiều: 1h30-5h30.
  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Logistic, kinh doanh quốc tế, kinh tế vận tải biển,,...
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 2-3 năm ở vị trí tương đương, Trưởng phòng Logistic tại các công ty xuất nhập khẩu, Forwarder, Logistic.
  • Có khả năng lãnh đạo, dẫn dắt đội nhóm, đào tạo và phát triển, truyền cảm hứng, động lực cho nhân sự.
  • Kiến thức tốt về lĩnh vực Forwarder, Supply chain,..
  • Kĩ năng lập kế hoạch công việc, quản lý thời gian, đào tạo và phát triển nhân viên.
  • Tư duy tốt, chịu được áp lực công việc, có khả năng quản lý đội nhóm.

Quyền lợi

  • Được hưởng lương, được đóng BHXH và các quyền lợi theo quy định.
  • Thưởng tháng 13, KPI, tùy vào tình hình kinh doanh công ty.
  • Company trip, YEP, Team building,....
  • Nếu có mong muốn, được công ty tạo điều kiện để phát triển nghề nghiệp.
  • Công ty có bếp ăn tập thể (hỗ trợ 100%).
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

Địa điểm làm việc

Hà Nội, p401 tầng 4 tòa nhà 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thiên Lộc

Địa chỉ:
P401- tầng 4- tòa nhà Viễn Đông 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.

Quy mô:
10 - 150 người

mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơiVieclam24h: Tìm Việc Nhanh
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img
Tải App Vieclam24h ngay!