insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thiên Lộc

Sales Senior / Manager - Trưởng Phòng Kinh Doanh (Freiget Fowarding& Logistics)

Mức lương:

Thoả thuận

Hạn nộp hồ sơ:

03/07/2024

Khu vực tuyển:

Hà Nội

Ngày cập nhật:03/06/2024 03:49
Lượt xem:208
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

03/06/2024

Cấp bậc

Quản lý cấp cao

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

  • Quản lý, xây dựng và vận hành hệ thống sales – marketing của công ty.
  • Quản lý và chịu trách nhiệm hiệu quả hoạt động của đội, nhóm, đào tạo định hướng, tư vấn và phát triển nhân sự của nhóm.
  • Set up KPI cho phòng và từng cá nhân.
  • Báo cáo thường xuyên về tình hình khách hàng, thị trường cũng như đóng góp nhiệt tình vào việc phát triển bộ phận và công ty.
  • Lập và thực hiện kế hoạch công tác theo tuần, tháng.
  • Tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics của công ty: Dịch vụ cước tàu biển, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước, dịch vụ hải quan,...
  • Đàm phán hiệu quả với khách hàng các phương án tối ưu nhất về giá cả và các điều khoản trong hợp đồng.
  • Tư vấn và tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty về các kế hoạch và định hướng phát triển kinh doanh.
  • Thực hiện việc chăm sóc khách hàng nhằm củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh.
  • Duy trì và phát triển quan hệ tốt với các nhà cung cấp và đối tác.
  • Tìm kiếm khách hàng mới bằng cách gặp gỡ trực tiếp, điện thoại, email... Xây dựng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của công ty.
  • Tìm hiểu, tư vấn về xúc tiến thương mại kết hợp với mảng forwarding.


Yêu cầu công việc

  • Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6,buổi sáng: 8h00 – 12h, buổi chiều: 1h30-5h30.
  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Logistic, kinh doanh quốc tế, kinh tế vận tải biển,,...
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 2-3 năm ở vị trí tương đương, Trưởng phòng Logistic tại các công ty xuất nhập khẩu, Forwarder, Logistic.
  • Có khả năng lãnh đạo, dẫn dắt đội nhóm, đào tạo và phát triển, truyền cảm hứng, động lực cho nhân sự.
  • Kiến thức tốt về lĩnh vực Forwarder, Supply chain,..
  • Kĩ năng lập kế hoạch công việc, quản lý thời gian, đào tạo và phát triển nhân viên.
  • Tư duy tốt, chịu được áp lực công việc, có khả năng quản lý đội nhóm.

Quyền lợi

  • Được hưởng lương, được đóng BHXH và các quyền lợi theo quy định.
  • Thưởng tháng 13, KPI, tùy vào tình hình kinh doanh công ty.
  • Company trip, YEP, Team building,....
  • Nếu có mong muốn, được công ty tạo điều kiện để phát triển nghề nghiệp.
  • Công ty có bếp ăn tập thể (hỗ trợ 100%).
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

Địa điểm làm việc

Hà Nội, p401 tầng 4 tòa nhà 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thiên Lộc

Địa chỉ:
P401- tầng 4- tòa nhà Viễn Đông 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.

Quy mô:
10 - 150 người

Việc làm tương tự cho bạn

Không có việc làm phù hợp.
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img