Công ty Liên doanh Phát triển Tiếp vận số 1
Trưởng Bộ Phận Thương Vụ (Crs Manager)
Mức lương :
20 - 30 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
20/04/2020
Thời gian thử việc
2 tháng tháng
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm hoàn toàn cho mọi hoạt động của Bộ phận thương vụ.
- Lập kế hoạch làm việc tuần, tháng và phân công nhân viên thực hiện.
- Giám sát mọi hoạt động của Bộ phận thương vụ , giám sát và xử lý chứng từ và di chuyển container từ/ đến VICT-Cái Mép
- Phối hợp cùng các bộ phận khác để duy trì hoạt động của Bộ phận thương vụ và Phòng Khai thác.
- Theo dõi các hợp đồng bốc xếp: làm các yêu cầu công nhân nhà thầu phụ, chuẩn bị tất cả các chứng từ gửi cho Phòng kế toán để thanh toán
- Thực hiện các công việc trên hệ thống TMS, thu thập chứng từ gửi Phòng kế toán để phát hành hóa đơn.
- Làm các báo cáo liên quan đến hoạt động của Bộ phận thương vụ gửi Ban giám đốc theo yêu cầu.
- Thời gian làm việc: Làm việc theo ca từ thứ hai đến thứ bảy, chủ nhật nghỉ.
- Nơi làm việc: Cảng Container Quốc tế Việt Nam (VICT), quận 7, TP.HCM
- Lập kế hoạch làm việc tuần, tháng và phân công nhân viên thực hiện.
- Giám sát mọi hoạt động của Bộ phận thương vụ , giám sát và xử lý chứng từ và di chuyển container từ/ đến VICT-Cái Mép
- Phối hợp cùng các bộ phận khác để duy trì hoạt động của Bộ phận thương vụ và Phòng Khai thác.
- Theo dõi các hợp đồng bốc xếp: làm các yêu cầu công nhân nhà thầu phụ, chuẩn bị tất cả các chứng từ gửi cho Phòng kế toán để thanh toán
- Thực hiện các công việc trên hệ thống TMS, thu thập chứng từ gửi Phòng kế toán để phát hành hóa đơn.
- Làm các báo cáo liên quan đến hoạt động của Bộ phận thương vụ gửi Ban giám đốc theo yêu cầu.
- Thời gian làm việc: Làm việc theo ca từ thứ hai đến thứ bảy, chủ nhật nghỉ.
- Nơi làm việc: Cảng Container Quốc tế Việt Nam (VICT), quận 7, TP.HCM
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam, tuổi từ 30-45
- Trình độ: tốt nghiệp Đại học Kinh tế/ Ngoại thương/ Logistics hay khai thác cảng…
- Anh văn: IELTS 6.0 hoặc tương đương.
- Có kinh nghiệm 5 năm về vận tải biển, đại lý tàu biển, logistics, ICD, cảng.
- Có kỹ năng lập kế hoạch và kỹ năng lãnh đạo, hiểu biết về cơ cấu bảng giá khai thác cảng, khả năng giao tiếp tốt.
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Trình độ: tốt nghiệp Đại học Kinh tế/ Ngoại thương/ Logistics hay khai thác cảng…
- Anh văn: IELTS 6.0 hoặc tương đương.
- Có kinh nghiệm 5 năm về vận tải biển, đại lý tàu biển, logistics, ICD, cảng.
- Có kỹ năng lập kế hoạch và kỹ năng lãnh đạo, hiểu biết về cơ cấu bảng giá khai thác cảng, khả năng giao tiếp tốt.
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
- Thu nhập: lương thỏa thuận
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Bộ luật lao động.
- Khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm
- Thưởng tháng 13;
- Thưởng cuối năm theo lợi nhuận công ty
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Bộ luật lao động.
- Khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm
- Thưởng tháng 13;
- Thưởng cuối năm theo lợi nhuận công ty
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
Chia sẻ
Công ty Liên doanh Phát triển Tiếp vận số 1
Địa chỉ:Đường A5, Khu phố 5, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:150 - 300 người
VICT được đầu tư và khai thác bởi công ty liên doanh Phát Triển Tiếp Vận Số 1;
Hoạt động trên cơ sở luật đầu tư nước ngoài tại Việt Nam. Đây là dự án xây dựng cảng container chuyên dụng đầu tiên ở Việt Nam, với sự tham gia của phía đối tác nước ngoài.
Các cổ đông của công ty:
Tổng công ty Đường Sông Miền Nam (SOWATCO)
Công ty Mitorient (liên doanh giữa tập đoàn CMA CGM và Công ty Mitsui & Co. của Nhật Bản)
Hoạt động trên cơ sở luật đầu tư nước ngoài tại Việt Nam. Đây là dự án xây dựng cảng container chuyên dụng đầu tiên ở Việt Nam, với sự tham gia của phía đối tác nước ngoài.
Các cổ đông của công ty:
Tổng công ty Đường Sông Miền Nam (SOWATCO)
Công ty Mitorient (liên doanh giữa tập đoàn CMA CGM và Công ty Mitsui & Co. của Nhật Bản)