mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần XNK Viễn Dương

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương:

25 - 30 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

10/03/2025

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội hấp dẫn!
Công việc đang rất được quan tâm! Ứng tuyển ngay để không lỡ cơ hội!
Ngày cập nhật:12/02/2025 05:02
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

12/02/2025

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Quản lý nhóm- giám sát

Yêu cầu giới tính

Nữ

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

30 - 45 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

4 năm

Mô tả công việc

I – HÀNH CHÍNH

-         Quản lý, điều hành các hoạt động liên quan công tác hành chính, quản trị văn phòng:

-         Đại diện hành chính trong đối nội, đối ngoại, lễ tân đón tiếp, cúng kính, quà cáp, lễ Tết…

-         Công tác văn thư, lưu trữ, luân chuyển.

-         Điều phối và quản lý đội xe, bảo vệ, lao công.

-         Mua sắm, quản lý và phân bổ trang thiết bị, văn phòng phẩm, cơ sở vật chất…

-         Quản lý, điều phối, giám sát công tác liên quan công nghệ thông tin, hệ thống điện đài, mạng internet và các ứng dụng công nghệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

-         Phối hợp với các Phòng/ Ban trong công tác hỗ trợ hoạt động sản xuất kinh doanh, quảng bá thương hiệu, thực hiện chiến lược phát triển Công ty.

-         Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan chức năng, nhiệm vụ của Phòng và theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc.

II – NHÂN SỰ

1. Tuyển dụng:

-         Xác định nhu cầu, xây dựng quy trình tuyển dụng, lập kế hoạch tuyển dụng tổng thể.

-         Chủ động tìm hiểu và phát triển các kênh, các nguồn, cách thức tuyển dụng, đề bạt để đạt được hiệu quả tuyển dụng cao nhất theo tiến độ quy định.

-         Triển khai hoạt động tuyển dụng theo kế hoạch và theo yêu cầu phát sinh của Công ty.

2. Công tác Đào tạo – phát triển:

-         Lập kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực trong toàn Công ty theo định kỳ, phù hợp chủ trương của Công ty.

-         Giám sát hoạt động đào tạo theo kế hoạch, yêu cầu phát sinh.

-         Xây dựng và phát triển văn hóa Công ty.

-         Chủ trì và phối hợp tổ chức các hoạt động liên quan truyền thông nội bộ, quảng bá thương hiệu Công ty.

3. Quản trị nhân lực, quan hệ lao động:

-         Xây dựng cơ cấu tổ chức và định biên nhân sự, quy chế, quy trình làm việc các Phòng/Ban và các đơn vị thành viên.

-         Đại diện Công ty giải quyết khiếu nại, thắc mắc của Người lao động (“NLĐ”); quản lý hồ sơ liên quan các vụ việc quan hệ lao động.

-         Đề xuất xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của Công ty.

-         Đại diện Công ty phối hợp NLĐ xây dựng và phát triển Công đoàn.

-         Xây dựng các chính sách nhân sự.

-         Tham mưu đề xuất cho BLĐ các vấn đề liên quan tổ chức nhân sự.

4. C&B:

-         Kiểm soát quỹ lương, các chỉ số lương hàng tháng.

-         Xây dựng hệ thống và chính sách lương, thưởng, phúc lợi; các biện pháp khuyến khích NLĐ làm việc.

-         Đại diện Công ty thực hiện các chế độ cho NLĐ theo các quy chế, quy định.

-         Quản lý việc tính lương, chấm công, BHXH và các chế độ phúc lợi khác cho NLĐ; lập HĐLĐ cho NLĐ theo quy định; quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân sự.

-         Đại diện Công ty giải quyết chấm dứt, thanh lý HĐLĐ; quyết toán thuế TNCN của NLĐ.

Yêu cầu công việc

-   Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Hành chính, Kinh tế, Luật….

-   Kinh nghiệm: ít nhất 03 năm ở vị trí tương đương.

-   Nắm vững kiến thức chuyên môn về nhân sự, lao động, bảo hiểm, nắm vững Luật lao động và các quy định pháp luật liên quan.

-   Có kiến thức trong công tác quản lý tài sản, kiểm soát chi phí hành chính quản trị.

-   Có khả năng soạn thảo các loại văn bản.

-   Khả năng giao tiếp tốt, chủ động trong công việc.

-   Có kinh nghiệm làm việc tại nhà máy sản xuất

-   Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công ty sản xuất.

Quyền lợi

1.     Quyền lợi:

-      Lương thỏa thuận;

-      Thưởng: Định kỳ hàng năm hoặc đột xuất, các ngày lễ, Tết trong năm theo quy định của Công ty.

-      Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định.

-      Nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định.

-      Chính sách chăm sóc sức khỏe nhân viên.

-      Team building, các hoạt động tập thể.

2. Thời gian và địa điểm làm việc:

-      Từ 8 giờ – 17 giờ 30, từ Thứ Hai đến Thứ Bảy

-      Tại trụ sở Công ty và theo yêu cầu của công việc.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Số 24 Đường số 48, phường Bình Trưng Tây, Thủ Đức

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần XNK Viễn Dương

Địa chỉ:
Số 24 Đường số 48, phường Bình Trưng Tây, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Min

Quy mô:
10 - 150 người

Việc làm tương tự cho bạn

Chuyên Viên Sản Phẩm / Product

Công Ty TNHH S.F. Express

20 - 25 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 8 ngày

Nhân Viên Nhập Liệu Thời Vụ

Công Ty TNHH Tin Học Đất Lành

5.9 - 7 triệu
TP.HCMTP.HCM
HOT
Còn 27 ngày

Trợ Lý Giám Đốc Ngành May

Công Ty TNHH Đông Nam Việt Nam (Dong Nam Co., Ltd)

12 - 20 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 39 ngày

Nhân Viên Kế Toán Kho Tại Bình Tân

Công Ty TNHH SX TM Minh Đại Phú

7 - 10 triệu
TP.HCMTP.HCM
HOT
Còn 25 ngày

Nhân Viên Hành Chính Đi Làm Ngay (Ưu Tiên Nam)

Công Ty TNHH TM DV Thép Khương Mai

9 - 12 triệu
TP.HCMTP.HCM
HOT
Còn 25 ngày

Nhân Viên Văn Phòng Tiếng Hàn Thu Nhập Đến 25 Triệu - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam

20 - 25 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 6 ngày

Chuyên Viên Sales Và Phát Triển Thị Trường (Business Development Executive)

Siêu Việt Group

25 - 30 triệu
TP.HCMTP.HCM
HOT
Còn 18 ngày

Nhân Viên Tư Vấn Sản Phẩm Dịch Vụ (Đi Làm Ngay)

Siêu Việt Group

15 - 20 triệu
TP.HCMTP.HCM
HOT
Còn 22 ngày

Sales Logistics / Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu

Công Ty TNHH TM Xuất Nhập Khẩu Hùng Phan

6 - 15 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 24 ngày

Nhân Viên Operation (Giám Sát Xếp Hàng Trên Tàu) – Tiếng Anh

Atta - An Trung Tin Shipping Agency And Trading Co., Ltd

10 - 15 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 27 ngày
img
Tải App Vieclam24h ngay!