insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Nhà Tuyển Dụng
logo

Công ty TNHH Dịch vụ Hàng Hóa Con Thoi

Trưởng Phòng Phát Triển Kinh Doanh

Mức lương :

15 - 30 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

31/05/2024

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Ngày cập nhật:08/05/2024 01:54
Lượt xem:381
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

08/05/2024

Thời gian thử việc

1 tháng

Cấp bậc

Quản lý cấp trung

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

30 - 40 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược chung cho công ty.
  •  Đưa ra mục tiêu, hướng phát triển và chiến lược của công ty.
  • Chịu trách nhiệm về lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng cho toàn bộ hoạt động kinh doanh của công ty.
  •  Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của công ty về tăng trưởng doanh số, lợi nhuận, phát triển nhân tài và các hoạt động khác.
  • Lập kế hoạch kinh doanh và marketing.
  •  Xây dựng, phát triển và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất
  • ƯU TIÊN ỨNG VIÊN MUỐN GẮN BÓ LÂU DÀI VÀ ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG TY


SẼ TRAO ĐỔI CHI TIẾT KHI PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP

Yêu cầu công việc

  • Đã có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Ngoại ngữ lưu loát: English….
  • Nắm vững các kiến thức và phương pháp tổ chức quản lý doanh nghiệp.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, thiết lập mục tiêu, xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao trong công việc
  • Khả năng xử lý các xung đột và mâu thuẫn trong tổ chức
  • Khả năng giao tiếp, thuyết phục người khác và tạo dựng, duy trì, phát triển mối quan hệ.
  • Năng động nhiệt huyết
  • Ưu tiên ứng viên trên 30 tuổi đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ vận tải và giao nhận hàng hóa XNK và về INTERNATIONAL FREIGHT FORWARDING

Quyền lợi

  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội học tập, thăng tiến, lương thưởng hấp dẫn, nhiều chế độ đãi ngộ và quan tâm người lao động. 
  • Được nghỉ thứ 07 và Chủ nhật hàng tuần.
  • Được nghỉ mát hàng năm, các ngày lễ, tết, … theo qui định

Kỹ năng cần thiết

Có khả năng lập kế hoạch chiến lược và phát triển kinh doanh. - Khả năng tổ chức và lãnh đạo tốt.kinh nghiệm ít nhất 3 năm kinh nghiệm

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 94-96 Nguyễn Văn Thương, P.25, Bình Thạnh

Chia sẻ

Công ty TNHH Dịch vụ Hàng Hóa Con Thoi

Địa chỉ:
94-96 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Quy mô:
150 - 300 người

Công ty TNHH Dịch vụ Hàng Hóa Con Thoi được thành lập từ năm 2004.Hiện công ty đang phát triển mạnh mẽ với đội ngũ hơn 100 nhân viên đang làm việc chính thức tại các văn phòng chính của công ty tại TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Binh Dương cùng với hệ thống đại lý ở 63 tỉnh thành trong cả nuớc và hệ thống đại lý ở các nuớc trên thế giới cho phép công ty có khả năng cung cấp các dịch vụ liên quan đến vận tải giao nhận hàng hóa quốc tế, dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế đến bất cứ nơi đâu theo yêu cầu của quý khách hàng với cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Việc làm tương tự cho bạn

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img