Khách Hàng Việc Làm 24H
Trưởng Phòng Trading
Thông tin chung
Ngày đăng
14/11/2024
Thời gian thử việc
02 tháng
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Hơn 5 năm
Mô tả công việc
- Quản lý hoạt động xuất nhập khẩu nguyên vật liệu và thành phẩm, giám sát và xử lý vấn đề phát sinh
- Quản lý đội ngũ nhân viên, đảm bảo sự phối hợp với các bộ phận khác như sản xuất, kho bãi, kế toán và logistics
- Thực hiện, đối ứng kiểm tra Hải quan sau thông quan
- Phối hợp với các phòng ban để hoàn tất báo cáo thanh lý (Liquidation), báo cáo tài chính và các báo cáo quyết toán thuế liên quan
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Thương mại quốc tế, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm về kiểm tra Hải quan sau thông quan
- Ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, đặc biệt trong ngành may mặc hoặc các sản phẩm liên quan
- Hiểu biết sâu về các quy định pháp lý liên quan đến xuất nhập khầu và các thủ tục thanh lý (Liquidation); quyết toán tài chính
- Thành thạo tiếng Anh (cả nghe, nói, đọc, viết)
Quyền lợi
- Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
- Chế độ đãi ngộ đầy đủ theo quy định của công ty và pháp luật. Được ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (Nghỉ lễ Tết, BHXH, BHTY, BHTN…) và các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách của công ty (Nghỉ mát, thưởng, tăng lương hàng năm…)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Các phúc lợi khác như bảo hiểm, du lịch
Địa điểm làm việc
Bình Dương, Bến Cát, Bến Cát
Khách Hàng Việc Làm 24H
Địa chỉ:Lô 56-58-60, Khu chế xuất Sài Gòn Linh Trung - Phường Linh Trung - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh
Quy mô:Trên 300 người
Khách Hàng Vieclam24