
Công Ty TNHH Yhct Liễu Nguyên Đường
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Làm Việc Tại Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng
17/02/2025
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
Gọi điện thoại cho các khách hàng mới và cũ theo data công ty cung cấp để chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty.
Làm việc theo giờ hành chính: từ thứ Hai - thứ Sáu (thêm 02 buổi sáng thứ Bảy/tháng)
Sáng: 8h30 - 11h30
Chiều: 14h - 17h
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trở lên liên quan đến Telesales, Chăm sóc khách hàng, Tổng đài viên, Tư vấn khách hàng, Dịch vụ khách hàng. Ưu tiên các ứng viên từng làm việc trong ngành y tế, sức khỏe, ở các công ty Dược phẩm hoặc nhà thuốc Đông y.
Có kinh nghiệm chốt sale và tìm kiếm khách hàng mới trên data khách hàng có sẵn của công ty cung cấp là một lợi thế.
Ưu tiên có kiến thức về đông y, thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khỏe.
Thành thạo tin học văn phòng.
Có kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.
Có khả năng làm việc độc lập, không yêu cầu về môi trường làm việc quá cao.
Có kỹ năng xây dựng kịch bản gọi điện thoại tư vấn, bán hàng online, trả lời tin nhắn với khách hàng trên các ứng dụng mạng xã hội.
Có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.
Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và thân thiện.
Quyền lợi
Thu nhập từ 12.000.000 đến 20.000.000 đ/tháng (Bao gồm lương cơ bản+ lương chỉ tiêu) + Phụ cấp cơm trưa 35k/ ngày.
Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Thưởng tháng 13, thưởng Lễ/ Tết.
Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT đầy đủ theo luật lao động.
Được nghỉ phép, nghỉ tuần và các ngày nghỉ Lễ theo quy định.
Chính sách phúc lợi: tang tế/ốm đau/hiếu hỉ/sinh nhật theo quy định chung của Công ty.