
Công Ty Cổ Phần Medcomtech
Chuyên Viên Quản Lý Ngành Hàng
Việc làm này đang được kiểm duyệt
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:20/02/2025 09:36
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
20/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Báo cáo hàng ngày với Quản lý ngành hàng và làm việc chặt chẽ với tất cả các nhóm (Marketing, Sales, RA, v.v.) và sẽ có 4 nhiệm vụ cốt lõi:
- Marketing sản phẩm
- Nắm bắt tốt thông tin thị trường của dòng sản phẩm mình phụ trách như thông tin về khách hàng, đối thủ cạnh tranh, thị trường, thị phần của sản phẩm (thông qua làm việc với hãng cung cấp, điều tra thị trường…)
- Lập kế hoạch triển khai chiến lược phát triển sản phẩm do quản lý đưa xuống: mở rộng địa bàn, mở rộng menu phát triển doanh số sản phẩm…
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tìm kiếm, chăm sóc và phát triển KOLs mảng sản phẩm mình phụ trách;
- Tổ chức các hội thảo, hội nghị nâng cao kiến thức sản phẩm cho khách hàng, tạo thêm các mối quan hệ phục vụ công việc;
- Chủ động nghiên cứu các đề tài liên quan đến sản phẩm nhằm tăng thêm các kiến thức về sản phẩm phụ trách.
- Nắm bắt tốt thông tin thị trường của dòng sản phẩm mình phụ trách như thông tin về khách hàng, đối thủ cạnh tranh, thị trường, thị phần của sản phẩm (thông qua làm việc với hãng cung cấp, điều tra thị trường…)
- Hỗ trợ kinh doanh
- Triển khai kế hoạch marketing phát triển dòng sản phẩm mình phụ trách;
- Dịch, biên soạn các tài liệu về sản phẩm: tài liệu phân tích sản phẩm, danh mục hồ sơ thầu, tài liệu chào thầu…
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng và các phòng ban trong Công ty;
- Hỗ trợ đề xuất, xây dựng giá báo giá, giá chào thầu;
- Tổng kết và báo cáo doanh số sản phẩm và target định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
- Đào tạo sản phẩm
- Chịu trách nhiệm đào tạo và nâng cao hiểu biết, kiến thức về sản phẩm mình phụ trách cho nhân viên kinh doanh hoặc các phòng ban khác khi có yêu cầu;
- Chủ động cập nhật các kiến thức, thông tin, tài liệu về sản phẩm mình phụ trách.
- Chịu trách nhiệm đào tạo và nâng cao hiểu biết, kiến thức về sản phẩm mình phụ trách cho nhân viên kinh doanh hoặc các phòng ban khác khi có yêu cầu;
- Công việc khác
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: Dược sỹ, Kinh tế, Tài chính,… các ngành liên quan tương đương
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo;
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực y tế/ dược;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt;
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, chủ động trong công việc;
- Trung thực, năng động, cầu tiến và nhiệt tình trong công việc.
- Sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước theo yêu cầu của công việc.
Quyền lợi
- Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6;
- Lương net: 12-15 triệu/tháng. Thưởng KPIs theo Quý, thưởng năm theo doanh số.
- Tham gia BHXH theo Luật, Bảo hiểm CSSK PVI;
- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp;
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo luật định của nhà nước
- Các chế độ khác của Công ty: du lịch nghỉ mát, team building, du xuân, sinh nhật Công ty...
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tầng 14 – Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội, Thanh Xuân
Chia sẻ
Công Ty Cổ Phần Medcomtech
Địa chỉ:Tầng 14 – Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô:10 - 150 nhân viên
Công Ty Cổ Phần Medcomtech chuyên Bán lẻ thuốc, dụng cụ y tế, mỹ phẩm và vật phẩm vệ sinh trong các cửa hàng chuyên doanh
Sửa chữa máy móc, thiết bị, Sửa chữa thiết bị điện tử và quang học, Lắp đặt hệ thống điện