Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng Pkh
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Ngày cập nhật:10/09/2024 03:09
Lượt xem:1017
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
10/09/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu đặt lịch khám tại các Bệnh viện qua Hotline
- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu của Khách hàng liên quan đến dịch vụ đặt khám bệnh tại các Bệnh viện qua các kênh: Call/ Zalo/Facebook/webchat.
- Hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thắc mắc, hướng dẫn thao tác đặt lịch khám, giải quyết các khiếu nại, than phiền/góp ý của khách hàng qua các kênh tiếp nhận.
- Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng, nhắc lịch khám bệnh, giới thiệu tính năng mới của dịch vụ, khảo sát khách hàng.....
- Trực tại các bệnh viện để hướng dẫn bệnh nhân sử dụng phiếu khám/ cài ứng dụng,…
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm vận hành tổng đài
- Yêu cầu trên 1 năm kinh nghiệm làm việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý vấn đề tốt.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình và năng động trong công việc
- Ưu tiên các bạn ứng viên biết tiếng Khmer
Quyền lợi
- Mức lương từ 7 - 10 triệu/ tháng
- Thời gian làm việc : xoay ca ( Ca1: 6h - 14h; Ca2: 7h - 15h; Ca3: 15h - 22h ; riêng ca 3 được làm tại nhà)
- Có cơ hội trở thành phó nhóm/Teamlead
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động
- Du lịch nghỉ mát tối thiểu 1 lần theo quy định của công ty.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 236/29/18 Điện Biên Phủ, Phường 17, Bình Thạnh, Bình Thạnh
Chia sẻ