Công Ty TNHH Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế An Đạt
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin chung
Ngày đăng
18/12/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng, phân luồng khám.
- Tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ, chủ động liên hệ với khách hàng, cung cấp thông tin cho các bộ phận điều chỉnh và hoàn thiện.
- Liên hệ hăm sóc khách hàng, nhắc lịch hẹn và mời bệnh nhân đến tái khám và tiếp tục sử dụng dịch vụ( nếu có chỉ định của bác sĩ).
- Phối hợp với bộ phận MKT để thực hiện các chương trình chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại…
- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng riêng biệt nếu cần.
- Báo cáo, lên kế hoạch và cập nhật thông tin công việc với quản lý cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Y tế, bệnh viện...
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Khả năng xử lý tính huống nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi
- Hưởng lượng theo thỏa thuận 2 bên đúng ngày qui định của phòng khám từ 5-10 tháng kế tiếp
- Hưởng đủ ngày nghỉ tuần 1 buổi, nếu do công việc phải đi làm thì sẽ nghỉ bù vào buổi khác hoặc sẽ quy đổi ra lương nếu phòng khám không sắp xếp được thời gian nghỉ bù.
- Được xem xét đóng bảo hiểm tùy theo thời gian công tác và thỏa thuận công việc với Ban lãnh đạo.
- Hưởng đủ ngày nghỉ lễ, Tết theo chế độ của Phòng khám
- Được phụ cấp ăn trưa 25.000 VNĐ/ ngày hoặc theo chế độ Phòng khám áp dụng thay đổi cập nhật
- Được quyền đóng góp ý kiến với quản lý trực tiếp, lãnh đạo cấp trên
- Được quyền tư vấn, mời khách dùng dịch vụ của phòng khám và hưởng chính sách hoa hồng Phòng khám áp dụng
- Được tham gia các hoạt động & du lịch do Công ty tổ chức